Quảng cáo

'Nạn nhân' của David Luiz chính thức lên tiếng về vụ ẩu đả

Thứ sáu, 20/11/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dani Ceballos - người được cho là bị David Luiz đánh gãy mũi trong buổi tập của Arsenal, đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Nội bộ phòng thay đồ Arsenal đang trở thành tâm điểm chú ý của bóng đá Anh sau thông tin được tiết lộ từ nhà báo David Ornstein. Theo cây bút của The Athletic, tiền vệ Dani Ceballos đã bị trung vệ David Luiz đấm thẳng vào mặt đến mức chảy máu, sau một pha va chạm trong buổi tập.

Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức đã phủ nhận thông tin trên. Ceballos chia sẻ lại bài viết của David Ornstein kèm dòng trạng thái "Tin giả".

Ảnh 2
Ceballos một mực phủ nhận tin đồn. Ảnh: Getty

Đây có thể là một thông tin có thể làm NHM Pháo thủ tạm thời yên tâm. Thế nhưng, không ngoại trừ đây chỉ là một động thái xoa dịu căng thẳng tới từ ngôi sao sinh năm 1996. Hiện tại, David Luiz và Arsenal vẫn chưa đưa ra động thái nào về thông tin gây sốc trên.

Nhìn lại quá khứ của Ceballos và David Luiz, người hâm mộ có lý do để lo lắng. Trung vệ người Brazil từng đánh vào mặt Gonzalo Higuain khi cả hai cùng khoác áo Chelsea. Trong khi đó, Ceballos cũng không phải tay vừa khi suýt chút nữa đã choảng nhau với Nketiah ngay trước một trận đấu chính thức.

Ảnh 1
Nội bộ Arsenal bất ngờ dậy sóng. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục chiến dịch Premier League vào cuối tuần này, với cuộc tiếp đón đối thủ Leeds United. Arteta có lẽ cần làm rõ mọi chuyện sớm nhất có thể để toàn đội có thể tập trung 100% cho chuyên môn.

Hàng thải Arsenal được khen có thể chơi cho Barca và Real

Bom tấn kỷ lục của Arsenal công khai bất mãn với Arteta

 

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceballos David Luiz Arsenal David Luiz đánh Ceballos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo