Quảng cáo

MU lên tiếng phản đối trao cúp sớm cho Liverpool

Thứ hai, 23/03/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward đã bày tỏ thái độ của CLB trước khả năng Liverpool lên ngôi sớm tại Ngoại hạng Anh.

Premier League đã phải tạm hoãn ít nhất là đến 30/4 do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đang đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ và điều đó khiến khả năng vô địch của Liverpool bị lung lay dữ dội.

man utd liverpool

Đã có nhiều ý kiến cho rằng The Kop xứng đáng được trao cúp sớm sau những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa giải. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng chỉ cần 2 chiến thắng nữa là chắc chắn lên ngôi mà không cần quan tâm tới các trận đấu khác.

Tuy nhiên theo trang The Athletic, rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh phản đối việc trao cúp sớm cho Liverpool trong đó có MU. Theo đó, Phó Chủ tịch điều hành Quỷ đỏ, ông Ed Woodward cho rằng mùa giải năm nay phải "kết thúc một cách trọn vẹn để có kết quả công bằng nhất cho tất cả".

liverpool man utd

Các đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng và nhóm tranh suất đá Cúp châu Âu cũng đồng tình với quan điểm của MU. Nếu như Liverpool được lên ngôi sớm, rất có thể họ cũng sẽ không có cơ hội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Ngoài vấn đề thứ hạng, tiền bản quyền truyền hình cũng là một điểm rất đáng lưu ý. Theo giới truyền thông, Ngoại hạng Anh sẽ phải đền bù cho 2 đơn vị nắm giữ bản quyền là Sky SportsBT Sport số tiền lên tới 762 triệu bảng nếu không phát đủ số trận đã thỏa thuận.

>> Rooney hả hê trước viễn cảnh Liverpool mất chức vô địch

Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd liverpool ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT