Môn đồ Vịnh Xuân tung 1 chiêu hạ gục kẻ đe dọa gia đình mình

Thứ hai, 13/04/2020 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Trước kẻ thách thức đầy hung hãn, vị môn đồ của Vịnh Xuân quyền vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và hạ gục đối phương trong tích tắc.

Mới đây, một video về màn tự vệ của một người đàn ông tại Nga đã gây bão trên mạng. Đáng chú ý, thay vì sử dụng những đòn thế của các môn võ phổ biến tại châu Âu như boxing hay karate, người đàn ông này lại đánh bại đối thủ bằng các chiêu thức thương hiệu của Vịnh Xuân quyền.

Thoạt đầu, kẻ gây rối tỏ ra rất hung hãn và buông lời dọa nạt đối phương. Tuy nhiên, vị võ sĩ Vịnh Xuân này vẫn tỏ ra rất điềm đạm, đứng án ngữ trước cửa nhà như tượng đồng.

Được nước làm tới, tên côn đồ bắt đầu thóa mạ và động chân động tay với người đàn ông đối diện. Đen đủi thay, hắn không biết mình đang phải đối mặt với một cao thủ của môn phái Vịnh Xuân quyền.

Toàn bộ cuộc giao chiến giữa võ sĩ Vịnh Xuân và kẻ thách thức

Với đẳng cấp võ thuật chênh lệch, võ sĩ Vịnh Xuân không gặp chút khó khăn nào trong việc hóa giải những đòn tấn công của đối thủ, thậm chí anh còn không thèm tung chiêu đánh trả.

Dẫu vậy, sau khi đối phương vẫn ngoan cố tấn công, vị võ sĩ này buộc lòng phải xuất chiêu, một quyền thẳng mặt. Kẻ gây rối gục ngã choáng váng và bỏ chạy ngay sau đó.

>> Huyền thoại võ Việt chỉ uống trà cũng khiến đối thủ khiếp vía bỏ chạy

>> Cao thủ Thiếu Lâm Việt tử chiến võ sĩ Trung Quốc vì danh dự dân tộc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật vịnh xuân quyền video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT