Quảng cáo

Messi: 'Tôi không thể để Abidal tấn công mình'

Thứ bảy, 22/02/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Barcelona mới đây đã lên tiếng về những xích mích của mình và Giám đốc thể thao Eric Abidal trong buổi phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo.

Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Như chúng ta đã biết, Leo Messi và Eric Abidal đã có những lời qua tiếng lại trong thời gian gần đây. Cụ thể, Giám đốc thể thao của Blaugrana cho rằng thái độ thi đấu hời hợt của Messi và một số cầu thủ khác chính là lý do khiến HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

Siêu sao Argentina sau đó cũng đã đáp trả rất gay gắt. Giờ đây, khi mọi chuyện bắt đầu đã lắng xuống, Messi cũng đã giải thích lý do đằng sau vụ khẩu chiến này trong một buổi phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo.

messi abidal

"Tôi đáp trả ông ấy vì tôi cảm thấy bị tấn công. Tôi cảm thấy ông ấy đã tấn công chúng tôi và nói quá nhiều về nội bộ đội bóng. Những lời nói ấy có thể khiến mọi người hiểu lầm là chúng tôi đã khiến các HLV phải rời đi, hay ảnh hưởng tới các quyết định của họ".

"Tôi không nghĩ một giám đốc thể thao lại có thể gây ra những rắc rối cho chính cầu thủ của mình như vậy. Thật điên rồ. Giám đốc thể thao chỉ nên làm việc của ông ấy. Đây là lý do tôi phải lên tiếng. Tôi không thể cho phép ông ấy tấn công tôi theo cách này được”, Messi thẳng thắn nói.

messi abidal

Về phía Eric Abidal, Giám đốc thể thao của Barca mới đây cũng tỏ ra hối hận với những lời nói của mình. Ông nói: "Tôi đã hiểu được rằng những việc nội bộ của đội bóng chỉ nên được giải quyết bên trong đội bóng chứ không phải trên các phương tiện truyền thông."

Tình hình đội chủ sân Camp Nou đang có những dấu hiệu khởi sắc sau cơn bão. Họ cũng mới đem về một tân binh khá chất lượng từ CLB Leganes, sau khi được ban tổ chức La Liga cho phép.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca abidal la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT