Quảng cáo

Messi báo hung tin cho Barca trước thềm đại chiến Bayern

Thứ ba, 11/08/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của Blaugrana đã không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng các đồng đội, làm dấy lên lo ngại về sự vắng mặt của anh tại tứ kết Champions League.

Siêu sao Lionel Messi tiếp tục sắm vai "Bùa hộ mệnh" của Barca, sau màn trình diễn thượng hạng giúp đội nhà đánh bại Napoli để thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, trận thắng này có khả năng sẽ khiến Barca phải trả một cái giá rất đắt.

Cụ thể, Messi đã có một pha va chạm rất mạnh với trung vệ Kalidou Koulibaly. Trong một nỗ lực cướp bóng, M10 đã bị cầu thủ bên phía Napoli sút rất mạnh vào chân trái, dù anh này không hề cố ý.

messi C1

Rất may, cả hai vẫn có thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc. Tuy nhiên, khi trận đấu kết thúc, các bác sỹ của Barca vẫn phải dành cho Messi sự chăm sóc đặc biệt .

Theo tờ Cope, thủ quân ĐT Argentina đã không thể tham dự buổi tập luyện cùng các đồng đội vào hôm Chủ Nhật. Các chuyên gia y tế của đội bóng xứ Catalan đánh giá chấn thương của Messi là không hề đơn giản và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vòng tứ kết Champions League.

messi C1

Barca chắc chắn sẽ làm mọi cách để Messi có được thể trạng tốt nhất trước cuộc đụng độ Bayern Munich. Bởi giờ đây, không quá khi nói El Pulga là một nửa sức mạnh của đội á quân La Liga.

Đối thủ Bayern Munich của Messi và các đồng đội được đánh giá là ứng cử viên số 1 tại Champions League mùa giải năm nay. Trong khi Barca phải rất vất vả mới có thể vượt qua Napoli thì "Hùm xám" đã "nghiền nát" cựu vương Chelsea với tổng tỉ số 7-1 sau 2 lượt trận.

Barca - Bayern sẽ là trận tứ kết 3 của Champions League 2019/20, và đương nhiên là trận đấu đáng được chờ đợi nhất của vòng. Cuộc thư hùng này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 15/8 (giờ Việt Nam).

>> Lịch thi đấu tứ kết Cúp C1 2019-2020: Barca vs Bayern

>> Trụ cột Atletico Madrid nhiễm Covid-19 ngay trước Tứ kết Cúp C1

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Bayern Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT