Quảng cáo

Trụ cột Atletico Madrid nhiễm Covid-19 ngay trước Tứ kết Cúp C1

Thứ hai, 10/08/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Madrid sẽ chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng trước cuộc đối đầu với Leipzig tại Tứ kết Champions League.

Rạng sáng 10/8, trang chủ của Atletico Madrid xác nhận có 2 thành viên đội bóng dương tính với virus corona trong buổi kiểm tra y tế theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Âu. Bộ đôi cầu thủ đã phải cách ly và không thể cùng đội bóng Tây Ban Nha lên đường tới Lisbon tham dự vòng Tứ kết Champions League.

Mới nhất, tờ Gazzetta dello Sport cho hay, hai cầu thủ nhiễm Covid-19 của Atletico Madrid là hậu vệ Trippier và thủ môn Oblak. Bộ đôi này đều là trụ cột trong đội hình của đội bóng thành Madrid, và việc thiếu họ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh của Atletico trước trận đấu với Leipzig ở vòng Tứ kết.

oblak

Nếu như vị trí của Trippier có thể thay thế bằng Santiago Arias, thì việc không thể có Oblak thực sự mang tới sự đau đầu cho HLV Simeone. Thủ thành người Slovenia luôn là điểm tựa đáng tin cậy nơi khung gỗ Atletico Madrid cũng như người lãnh đạo hàng thủ đội bóng.

Sau đây 4 ngày, Atletico Madrid sẽ bước vào cuộc đối đầu với Leipzig tại vòng Tứ kết Champions League. Nếu như đội bóng Tây Ban Nha thiếu Oblak và Trippier thì bên kia chiến tuyến, đại diện nước Đức cũng mất đi chân sút Timo Werner, người đã sớm gia nhập Chelsea hồi đầu tháng 7.

>>> Lịch thi đấu Tứ kết Champions League

>>> BXH vua phá lưới Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 Cúp C1 Ateltico Madrid Oblak Trippier Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT