Quảng cáo

Chấm điểm Barca 3-1 Napoli: Vinh danh thiên tài Messi

Chủ nhật, 09/08/2020 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Không còn nghi ngờ gì nữa, Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Vào rạng sáng nay (9/8), Barca đã đánh bại Napoli với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League và giành quyền vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu trên sân Nou Camp. Siêu sao người Argentina đã trực tiếp ghi 1 bàn thắng đẹp mắt và mang về 1 quả phạt đến tạo điều kiện cho đồng đội Luis Suarez lập công.

Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Kết quả Champions League, Kết quả Barca vs Napoli, Barca, Napoli, Messi

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến công lao của hàng thủ Barca ở trận đấu này. Lenglet chính là người đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trong bối cảnh Barca bị lép vế thế trận trước Napoli.

Người đá cặp với Lenglet là Pique lại thể hiện sự chắc chắn đáng kinh ngạc khi bình tĩnh hóa giải các pha tấn công của các cầu thủ đội khách. Còn trong khung gỗ, Ter Stegen tiếp tục chứng minh anh là ngôi sao quan trọng bậc nhất ở Barca vào lúc này bên cạnh siêu sao Messi.

Bên kia chiến tuyến, trung vệ Koulibaly đã có một ngày thi đấu vô cùng đáng quên. Cầu thủ người Senegal đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 2 trong 3 bàn thua mà Napoli phải nhận ở trận đấu này.

Koulibaly từng được Napoli định giá 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng và đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Man City. Nhưng sau trận đấu này, cầu thủ người Senegal sẽ không còn có cái giá như trên nữa.

Chấm điểm cụ thể Barca vs Napoli

- Barca: Ter Stegen 8,5; Semedo 6,5, Pique 8, Lenglet 8, Jordi Alba 6,5; Sergi Roberto 6, Rakitic 7, De Jong 7; Messi 9*, Suarez 7, Griezmann 6

- Napoli: Ospina 6; Di Lorenzo 6, Koulibaly 5*, Manolas 6, Mario Rui 5,5; Fabian 6, Diego Demme 6, Zielinski 7; Callejon 6, Mertens 7, Insigne 7

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

>>> Xác định 8 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 Kết quả Cúp C1 Kết quả Champions League Barca Napoli Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT