Quảng cáo

Man City vs MU: Quỷ Đỏ trỗi dậy

Thứ bảy, 07/12/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

MU có màn chuẩn bị không thể tốt hơn cho trận derby Manchester bằng chiến thắng 2-1 trước Spurs ở vòng đấu trước. Các cầu thủ Red Devils đang rất tự tin trước nhiệm vụ "đánh sập" Etihad.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Link trực tiếp Man City vs MU | 00h30 ngày 8/12 | SVĐ Etihad

Chiến thắng 4-1 trước Burnley hồi giữa tuần chỉ giúp Manchester City giải quyết bài toán tâm lý chứ không mang nhiều ý nghĩa về mặt điểm số. Bởi lẽ cách biệt giữa The Citizens với Liverpool vẫn được duy trì ở mức 11 điểm. Thầy trò HLV Pep Guardiola thậm chí còn đang phải xếp sau Leicester với 3 điểm ít hơn.

4 vòng vừa qua của Premier League, Man City thắng hai trận sát nút trước Southampton và Chelsea đều trên sân nhà, còn lại thua Liverpool và bị Newcastle chia điểm trên sân khách. Chức vô địch có vẻ đang dần xa vòng tay của họ. So với hình ảnh mùa trước, Man City đang kém hơn rất nhiều. Nhìn vào số bàn thua thầy trò Pep Guardiola phải nhận ở mùa này đã lên con số 15, lớn nhất trong ba đội dẫn đầu. Nên nhớ rằng, Man City chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 6 bàn ở mùa trước.mancity mu quy do troi day

Phía bên kia sân, Man Utd vừa có một chiến thắng quan trọng 2-1 trước Tottenham. Marcus Rashford sắm vai người hùng với một cú đúp giúp ngày trở về của Mourinho không được trọn vẹn. Chiến thắng này sẽ là bàn đạp tinh thần giúp Quỷ đỏ tự tin hướng tới trận derby đầy khó khăn sắp tới. Sau vòng 15, MU thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Manchester United nhiều khả năng chào đón sự trở lại của Paul Pogba và Anthony Martial ở đại chiến tại sân Etihad. Như vậy Ole Gunnar Solskjaer sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất của mình. Ở chiều ngược lại, tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vẫn chưa thể tái xuất.mancity mu quy do troi day

Nên nhớ rằng, Red Devils luôn thi đấu rất bản lĩnh ở các trận cầu lớn, họ là đội duy nhất khiến Liverpool phải chia điểm ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng rất khó để đánh bại Man City tại Etihad, nhưng 1 điểm sẽ là một kết quả hoàn toàn không quá xa vời đối với các cầu thủ Quỷ Đỏ.

Thông tin lực lượng:

Man City: Ilkay Gundogan, Sergio Aguero, Aymeric Laporte và Leroy Sane vắng mặt.

MU: Timothy Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Diogo Dalot và Nemanja Matic tiếp tục không ra sân vì chấn thương

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, D Silva; B Silva, Jesus, Sterling.

Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; Pereira, McTominay, Fred, James; Lingard, Rashford.

Dự đoán: Man City 1-1 MU.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MC vs MU Man City vs MU Vòng 16 Ngoại hạng Anh Vòng 16 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT