Quảng cáo

MU gieo sầu cho Man City ngay trên pháo đài Etihad

Chủ nhật, 08/12/2019 02:41 AM (GMT+7)
A A+

Làm khách đến sân Etihad, MU bất ngờ đả bại đội chủ nhà được đánh giá mạnh hơn là Man City.

Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện đà thăng hoa sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng 15. Ở vòng này (vòng 16), MU tiếp tục ca khúc khải hoàn trước 1 đội bóng khác trong top 6, đó là Manchester City.

Đến làm khách trên sân của Man City, MU đã sớm báo hiệu 1 ngày làm việc vất vả cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm ngay phút đầu tiên của Daniel James. Chủ nhà Man City chỉ có được sự phản kháng yếu ớt trong hiệp đầu.

Phút 23, từ 1 nỗ lực đi bóng cá nhân, Rashford mang về cho MU quả phạt 11m. Và cũng chính anh là người thực hiện thành công quả phạt này, đưa MU vươn lên dẫn trước 1-0. Chỉ 5 phút sau, chỉ với 2 cầu thủ MU là James và Martial, hàng thủ Man City bị xé toang với pha kết thúc đầy hiểm hóc của Martial. MU kết thúc hiệp 1 với 2 bàn dẫn trước.

Kết quả Man City vs MU, Man City vs MU, kết quả Ngoại hạng anh, link xem Man City vs MU

Trong hiệp thi đấu thứ 2, dù rất nỗ lực nhưng những gì Man City làm được chỉ là pha đánh đầu rút ngắn cách biệt 1-2 của Otamendi. Bàn thắng muộn không giúp đội chủ nhà níu giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Những nỗ lực ép sân của các cầu thủ áo xanh chỉ đem lại sự thất vọng trước khi trọng tài nổi còi khép lại trận đấu. Kết thúc trận derby Manchester, MU giành thắng lợi với tỉ số 2-1.

Chung cuộc: Man City 1-2 MU

Đội hình ra sân Man City vs MU

Man City: Ederson, Walker, Fernandinho, Stones, Angelino, Rodri, De Bruyne, D Silva, B Silva, Jesus, Sterling

M.U: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, McTominay, Fred, Lingard, James, Rashford, Martial

(Diễn biến trận đấu)

HẾT GIỜ - Chung cuộc Man City 1-2 Man Utd.

90+ : Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man City dùng toàn bộ sức lực để dồn ép MU, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn bảo toàn trọn vẹn được mảnh lưới.

85': VÀO VÀO VÀO

Otamendi bất ngờ gỡ lại 1 bàn cho Man City

72': KHÔNG VÀO

Mahrez đá phạt góc, Otamendi là người lao vào đánh đầu.

59': KHÔNG ĐƯỢC

Martial nhanh chân tung cú sút nhưng đã bị Walker cản lại

51': NGUY HIỂM

Đến lượt De Bruyne uy hiếp khung thành MU.

49': KHÔNG ĐƯỢC

David Silva bất ngờ dứt điểm về phía khung thành De Gea.

BẮT ĐẦU HIỆP 2

HẾT HIỆP 1

42': KHÔNG ĐƯỢC

Man City trong những phút vừa qua chủ yếu có được cơ hội từ những pha sút phạt. Pha sút phạt hàng rao của David Silva ở phút 42 là 1 ví dụ.

38': KHÔNG VÀO!!!

Cơ hội có thể nói là thuận lợi nhất của Man City trong hiệp 1. De Bruyne loại bỏ hàng thủ MU bằng đường chuyền bổng tuyệt hảo, đáng tiếc Jesus đã đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành.

29': VÀO VÀO VÀO

Pha bóng phối hợp quá đẹp mặt giữa James và Martial. Chân sút người Pháp là người kết thúc hiểm hóc, không cho Ederson 1 cơ hội nào cản phá.

26': NGUY HIỂM

Lại là Rashford, cơ hội thứ 3 trong chưa đầy 5 phút, lần này Ederson đã đứng im nhưng xà ngang lại từ chối pha cứa lòng tuyệt hảo của Rashford.

25': KHÔNG VÀO

Rashford có cơ hội làm bàn liên tiếp ngay sau bàn mở tỉ số, tiếc rằng pha sửa lòng của tiền đạo người Anh đã đi chệch khung thành.

23': VÀO VÀO VÀO

Rashford sút penalty thành công sau khi chính anh là người mang về quả phạt đền đó.

15': DỨT ĐIỂM

Tiếp tục là 1 cú sút có lực nữa từ Man Utd, lần này là pha ra chân của Martial.

8': KHÔNG VÀO!!!

Lingard thoát xuống dứt điểm góc hẹp sau pha kiến tạo của Rashford. Nhịp độ trận đấu là rất nhanh trong những phút đầu tiên.

6': NGUY HIỂM

Đến lượt Silva có cơ hội từ đường căng ngang của Sterling.

2': KHÔNG ĐƯỢC

Man City có câu trả lời, De Bruyne căng ngang sở trường nhưng bóng đã bị hàng thủ MU cản lại

1': KHÔNG VÀO!!!

MU bất ngờ là đội bóng tung ra cú dứt điểm đầu tiên. Tác giả là Daniel James. Cú sút xa của anh khiến Ederson phải làm việc ngay đầu trận

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định chung Man City vs MU

Cả Man City và MU đều giành những chiến thắng ngọt ngào ở vòng đấu trước. 1 sự trùng hợp khi họ giành được chiến thắng này sau 1 kết quả bạc nhược trước đó. Với MU là trận hòa Aston Villa, còn với Man City là trận hòa trước Newcastle.

Đứng dậy sau cú vấp ngã là điều cả 2 đều đã làm được, đặc biệt với MU. Sau chiến thắng đáng khen trước Tottenham, Quỷ đỏ đã vươn mình lên vị trí thứ 6, chỉ còn cách top 4 x điểm. Đây thực sự là điều mà CĐV của đội bóng chủ sân Old Trafford mong chờ từ lâu.

Về phía Man City, điều họ có thể làm bây giờ là kiên trì bám đuổi đội đầu bảng Liverpool. Khoảng cách giữa 2 đội đã lên tới 11d. Dù mùa giải còn đến 2/3 chặng đường, nhưng chắc hẳn Man City sẽ không thể lùi bước được nữa.

Trực tiếp Man City vs MU, Man City vs MU, trực tiếp Ngoại hạng anh, link xem Man City vs MU

Đối đầu Man Utd thời điểm hiện tại là thử thách thực sự với City. Tất nhiên sức mạnh cùng lợi thế sân nhà đủ để Man xanh xếp cửa trên, nhưng nhìn cái cách MU đối đầu với Chelsea, Liverpool và gần nhất là Tottenham, Pep Guardiola và các học trò không thể xem nhẹ.

Việc 2 đội trở lại phong độ đúng lúc sẽ là lí do để trận derby đêm thứ 7 - rạng sáng Chủ nhật tới cực kì đáng chờ đợi.

Dự đoán kết quả: Man City 3-2 Man Utd

>>> Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh vòng 15 <<<

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs MU Man City vs MU trực tiếp Ngoại hạng anh link xem Man City vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo