Lý Tiểu Long và cú đấm ngàn cân khiến nhà vô địch karate kinh hãi

Thứ bảy, 04/04/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà vô địch võ thuật thế giới Breedy đã đăng tải một đoạn clip cho thấy sức mạnh kinh hồn bạt vía với cú đấm ngàn cân của mình.

Đoạn video được Breedy đăng tải ghi lại màn đọ tài giữa huyền thoại Lý Tiểu Long và Joe Lewis, nhà vô địch karate hạng nặng thế giới. Thử thách khá đơn giản, cả 2 cùng đấm vào tấm bảng được cầm bởi một người đàn ông để xem uy lực đến đâu.

Dù là một cao thủ karate với thể hình đồ sộ nhưng Joe Lewis chỉ khiến anh chàng "bia đỡ" lùi về phía sau vài bước. Ngược lại, Lý Tiểu Long dù sở hữu thể hình thấp bé nhưng đã khiến nạn nhân văng rất xa về phía sau.

Màn so tài của hai cao thủ. Nguồn: Breedy

Sau khi được đăng tải, đoạn video ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ võ thuật trên toàn cầu. "Thật không thể tin nổi. Huyền thoại Lý Tiểu Long chưa bao giờ khiến chúng ta thôi ngỡ ngàng", một tài khoản bình luận.

Lý Tiểu Long sinh ngày 27//11/1940 và mất ngày 20/7/1073. Ông là một trong những diễn viên võ thuật nổi tiếng nhất mọi thời đại, giúp kungfu trở nên nổi tiếng toàn cầu. Bản thân ông cũng là võ sư sáng lập ra môn phái "Triệt quyền đạo".

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật lý tiểu long triệt quyền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT