Quảng cáo

Lukaku: "Rời MU là quyết định đúng đắn nhất của tôi!"

Thứ tư, 15/01/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku đang lấy lại hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu thế giới kể từ khi chuyển đến chơi cho Inter Milan.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Rạng sáng nay (15/1), Inter Milan đã có chiến thắng giòn giã 4-1 trước Cagliari, qua đó giành vé lọt vào tứ kết Cúp quốc gia Ý. Người chơi nổi bật nhất bên phía Nerazzurri không ai khác chính là tiền đạo Romelo Lukaku với một cú đúp bàn thắng.

Như vậy sau 25 trận đấu trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bỉ đã bỏ túi tới 18 bàn thắng, một hiệu suất không tưởng. Chứng kiến ngôi sao 26 tuổi thi đấu ở Ý khó ai có thể tin anh từng bị coi là một bản hợp đồng thất bại hoàn toàn tại Old Trafford cách đây nửa mùa giải.

lukaku roi mu

Trả lời ở buổi họp báo sau trận đấu, cựu sát thủ của MU hạnh phúc nói: "Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, huấn luyện viên, đội ngũ nhân viên và những người hâm mộ. Các bạn đã giúp đỡ tôi ngay từ những ngày đầu tiên",

"Rời MU đến Inter chính là quyết định đúng đắn nhất của tôi. Tại đây, tôi có thể đóng góp cho đội bóng cũng như phát triển bản thân. Nhiệm vụ của tôi là đem lại kết quả có lợi cho đội bằng mọi cách và tôi biết rằng các cổ động viên thích điều này",

lukaku roi mu

"Rõ ràng, ghi bàn là mục tiêu hàng đầu, tuy nhiên, tôi không chỉ nghĩ về bản thân mà còn là vì cả tập thể. Tôi ở đây để đạt được điều này và tôi hy vọng sẽ giành được một danh hiệu nào đó. Tuy nhiên, hiện tại, tôi chỉ tập trung trận đấu tiếp theo với Lecce".

Với 46 điểm, Inter Milan hiện đang kém đội dẫn đầu Serie A là Juventus 2 điểm. Với việc Ronaldo đã bắt đầu "nóng máy", NHM bóng đá Ý đang rất háo hức chờ đợi cuộc đọ súng giữa hai tấn công thượng hạng này, trận đấu giữa Nerazzurri và gã khổng lồ thành Turin cũng sẽ đóng vai trò quyết định tới danh hiệu Scudetto 2019/20.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lukaku lukaku inter lukaku tấu hài lukaku inter milan romelu lukaku lukaku giật mình lukaku mu lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo