Quảng cáo

Liverpool chúc mừng sinh nhật tuyển thủ Nhật Bản

Thứ năm, 16/01/2020 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ thành phố cảng đã gửi lời chúc sinh nhật đến cầu thủ đến từ xứ sở anh đào, Takumi Minamino.

Tài khoản Twitter chính thức của CLB Liverpool mới đây đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tiền vệ Takumi Minamino, thông điệp của The Kop gửi tới cầu thủ người Nhật Bản khá ngắn gọn: "Chúc một ngày tốt lành Minamino!"

Như vậy, ngôi sao của "samurai xanh" đã chính thức bước sang tuổi 25, bắt đầu vào độ chín của những cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền vệ. Dù mới chỉ ra sân 1 lần cùng đội hình B của Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh, nhưng Minamino đã bắt đầu ghi điểm trong mắt HLV Jurgen Klopp với sự cầu thị cùng tinh thần cố gắng của mình.

liverpool mua minamino

Tiền vệ sinh năm 1995 là sản phẩm đào tạo từ CLB Sessel Kumatori FC. Từ khi chuyển đến châu Âu chơi cho Red Bull Salzburg, anh đã nhanh chóng chiếm suất đá chính và trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của giải VĐQG Áo.

Sau loạt trận vòng bảng UEFA Champions League, The Kop đã rất ấn tượng với cầu thủ này và quyết định bỏ 7,25 triệu bảng Anh để đưa tuyển thủ Nhật về sân Anfield. Thương vụ này được đánh giá là một nước đi rất đúng đắn của BLĐ Lữ đoàn đỏ, kể cả về chuyên môn lẫn thương mại.

liverpool mua minamino

Mới 25 tuổi nhưng Takumi Minamino đã mang trong mình những trọng trách rất lớn, anh được tin tưởng sẽ nối gót những người đàn anh như Keisuke Honda hay Shinji Kagawa để giúp nền bóng đá Nhật Bản trở về thời kì hưng thịnh nhất.

Xem thêm: >> Chỉ có đúng 1 cú sút, Minamino vẫn được Klopp khen tấm tắc <<

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino minamino gia nhập liverpool minamino to liverpool minamino sang liverpool minamino takumi liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT