Quảng cáo

Liệu Paul Pogba có phù hợp tại Real Madrid?

Thứ hai, 06/01/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Việc Real muốn có Pogba là chủ đề được bàn tán từ rất lâu. Nhưng tuyển thủ người Pháp có thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo tại Bernabeu?

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng điểm qua tình hình của Real Madrid hiện tại. Los Blancos dù không còn C.Ronaldo trong đội hình nhưng vẫn là một tập thể đáng gờm, bởi những cá nhân còn lại của họ đều là những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

Sức mạnh lớn nhất của Real Madrid trong kỷ nguyên huy hoàng chính là tuyến tiền vệ. Ở thời kỳ đỉnh cao, bộ ba Casemiro - Kroos - Modric chính là chìa khóa then chốt cho thành công của Kền kền trắng. Mỗi người trong bộ ba trứ danh này đều là xuất sắc nhất ở vai trò của riêng họ.

pogba real

Ba cầu thủ này phân chia nhiệm vụ rất rõ ràng: Casemiro đánh chặn, Kroos làm bóng còn Modric đóng vai trò kéo bóng và sáng tạo. Cả Casemiro và Kroos đều đang ở độ chín và có thể thi đấu tốt nhiều năm nữa. Nhưng Luka Modric lại không còn trẻ trung, những dấu hiệu sa sút của anh đã bắt đầu từ sau kì World Cup cùng đội tuyển Croatia. Tài năng trẻ Valverde đang chơi ấn tượng, nhưng rõ ràng Zinedine Zidane muốn một cái tên có sức nặng hơn nữa để thay thế Modric, Pogba chính là mục tiêu số 1 của ông.

real pogba

Sau khi phân tích, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nếu Pogba đến chơi cho Real, cầu thủ này sẽ thế chỗ của Luka Modric. Bởi khó có thể bắt Pogba chơi sâu như Kroos hoặc đánh chặn như Casemiro được, đó sẽ là một sự phí phạm vô cùng lớn. Anh phù hợp nhất với một vị trí phải được "chiều chuộng", có nhiều thời gian chơi bóng. Nói nôm na, Paul Pogba sẽ chơi y hệt Modric nhưng là một phiên bản mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, các học trò của Zidane đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Ở trận đấu gần nhất thuộc vòng 19 La Liga, Real phải nhờ đến sự tỏa sáng của trung vệ Varane mới có thể giành chiến thắng. Pogba với khả năng sút xa tốt chắc chắn sẽ là một phương án hiệu quả để đưa bóng vào khung thành đối phương. Chân sút sinh năm 1993 cũng có thể hình, sức mạnh tốt hơn Modric, nhờ đó anh sở hữu khả năng tham gia không chiến vượt trội.

pogba real

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông này cũng là một thời điểm thích hợp để Real Madrid đưa tiền vệ người Pháp về sân Bernabeu. Bởi họ rất cần gia tăng lực lượng trước những trận đánh lớn, đặc biệt là cuộc đụng độ với Manchester City ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Nếu có Pogba, tuyến giữa của Kền kền trắng sẽ đủ sức nặng để tranh chấp khu vực giữa sân với hàng tiền vệ rất mạnh của The Citizens.

Mặt khác, Paul Pogba là một thương vụ sẽ đem lại cho Los Blancos một sự đánh bóng về mặt thương hiệu rất hiệu quả. Tiền vệ MU là một "Galaticos" đích thực, rất đúng gu của ông trùm Florentino Pérez. Bất chấp cái giá trên trời của cầu thủ 26 tuổi, ngài chủ tịch của đội bóng Hoàng gia sẽ sẵn sàng "phá két" để đáp ứng mọi con số. Bởi trên phương diện kinh doanh, Pogba hứa hẹn sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" cho Real với những hợp đồng quảng cáo, hình ảnh, điều mà Cristiano Ronaldo hay Ricardo Kaka là minh chứng rõ ràng nhất.

pogba real

Tổng kết lại, có thể thấy Pogba là một thương vụ đúng đắn về nhiều mặt của Real Madrid. Có ngôi sao của MU trong đội hình sẽ là một cú hích lớn cho cả tập thể Kền kền trắng. Ngược lại, Bernabeu cũng là sân chơi phù hợp với đẳng cấp của tuyển thủ Pháp. Với thực lực, tham vọng của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20, Paul Pogba có cơ sở để vươn mình tới tầm vóc của thần tượng mình - Zinedine Zidane.

Xem thêm: >> Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2020 <<

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba pogba sang real real mua pogba mu bán pogba pogba rời mu paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT