Quảng cáo

MU phát giá bán Paul Pogba

Thứ hai, 06/01/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United mới đây đã phát đi thông báo rằng bất kỳ đội bóng nào muốn có Pogba sẽ phải bỏ ra tới 150 triệu bảng Anh.

Tương lai của Pogba đang là chủ đề nóng ở MU trong suốt thời gian vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã công khai thừa nhận muốn rời Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái để tìm kiếm thách thức mới, nhưng không thành hiện thực.

Real Madrid được coi là điểm đến yêu thích của tiền vệ từng vô địch World Cup 2018, trong khi câu lạc bộ cũ Juventus cũng được cho là đang chạy đua để ký hợp đồng với cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, MU, Pogba, Pogba MU, man utd

Theo tờ Sky Sports, mặc dù Pogba quyết tâm ra đi, Quỷ đỏ vẫn rất cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng khi tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được yêu cầu trị giá 150 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2021.

Ở mùa giải năm nay, Pogba mới chỉ ra sân 6 lần cho MU vì chấn thương liên miên. Cầu thủ người Pháp đã gần như vắng mặt trong thời gian qua kể từ sau khi gặp phải chấn thương mắt cá trong trận hòa 1-1 của MU với Southampton hồi cuối tháng 8.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU MU Pogba Pogba MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT