Quảng cáo

'Messi nước Đức' Marko Marin trôi dạt sang Ả Rập

Thứ hai, 06/01/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Từng là một cầu thủ sở hữu tiềm năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của Marko Marin đã nhanh chóng lụi tàn. Giờ đây anh đã phải trôi dạt sang một nền bóng đá yếu kém.

Cựu tiền vệ Chelsea và tuyển Đức Marko Marin vốn là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới hồi cuối thập kỉ 2000. Giới chuyên môn đánh giá Marin sẽ là tương lai của "những cỗ xe tăng", anh cũng được truyền thông ưu ái đặt cho biệt danh "Messi nước Đức". Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu của cựu sao Bremen đã chóng tàn lụi, anh phải trôi dạt ở nhiều đội bóng khác nhau.

marin a rap

Ở mùa trước, tiền vệ sinh năm 1989 đã phần nào hồi sinh trong màu áo Sao đỏ Belgrad. Anh chơi xuất sắc giúp đội nhà lên ngôi vô địch giải quốc nội, đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của giải VĐQG Serbia. Những tưởng Marin sẽ có một cái kết đẹp tại đây sau một sự nghiệp đầy sóng gió thì quyết định mới của anh không khỏi khiến NHM thất vọng.

Cách đây ít giờ, Marko Marin đã xuất hiện trên trang chủ của CLB Al-Alhi của Ả Rập Xê Út với tư cách là cầu thủ của đội này. Theo đó, tiền vệ gốc Bosnia sẽ chuyển sang chơi tại đất nước Tây Á ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao 30 tuổi sẽ được hưởng mức lương 3 triệu Euro một mùa.

marin a rap

Đây là một cái kết buồn cho thần đồng nước Đức một thời. Với những gì sẵn có, lẽ ra Marin giờ đây phải là đầu tàu của đội tuyển quốc gia, và chơi cho một ông lớn thực sự. Nên nhớ, những cầu thủ đồng trang lứa với Marin như Toni Kroos hay Marco Reus vẫn đang thi đấu đỉnh cao ít nhất là vài năm nữa. Có lẽ, việc được nhận quá nhiều kỳ vọng vô hình chung đã "giết chết" tài năng sáng giá này.

Xem thêm: >> Tin tức chuyển nhượng ngày 6/1 <<

Xem thêm: >> Tin tức chuyển nhượng mới nhất <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marko marin chelsea marko marin chelsea tin chuyển nhượng ttcn chuyển nhượng 2019/20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT