Quảng cáo

Koeman thừa nhận sự thật cay đắng trước trận El Clasico

Chủ nhật, 24/10/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan hiểu rằng tương lai của ông sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Ở vòng 10 La Liga, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Với việc cả 3 trận Siêu kinh điển gần nhất đều kết thúc với phần thắng nghiêng về Los Blancos, Blaugrana đang cực kỳ khát khao vào một màn trả đũa.

Trong mùa giải trước, HLV Ronald Koeman đã chứng kiến đội bóng của ông để thua toàn diện trước Kền kền trắng. Chiến lược gia 58 tuổi cũng thừa nhận rằng kết quả sắp tới sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của ông.

"Tôi cảm thấy mình nhận được sự ủng hộ tại đây. Nhưng tôi biết rằng tương lai của mình sẽ phụ thuộc vào kết quả sắp tới", Koeman trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu.

koe-2
Koeman vẫn đang chịu rất nhiều áp lực. Ảnh: Getty

Về yếu tố chuyên môn, thuyền trưởng của Blaugrana tỏ ra khá tự tin sau 2 trận thắng liên tiếp vừa qua. Bên cạnh đó, các học trò của ông cũng sẽ được thi đấu tại sân Camp Nou, dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà.

"Chúng tôi đã thắng 2 trận gần đây và rất hào hứng cho cuộc đấu này. Tôi hy vọng sân vận động có thể chật kín

hoặc gần như kín chỗ, đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời. Chúng tôi biết những gì chúng tôi có thể làm và chúng tôi đang chơi trên sân nhà, vì vậy tôi không sợ hãi.

Cả hai đội đều đang chơi rất nỗ lực. Tôi vẫn nhớ những gì đã xảy ra vào năm ngoái nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình".

Nếu như Barcelona vừa đánh bại Dynamo Kyiv với cách biệt tối thiểu, thì Real Madrid có cú chạy đà ấn tượng hơn khi đè bẹp Shakhtar Donetsk với tỷ số 5-0. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng được đánh giá nhỉnh hơn đại kình địch của mình, dù phải làm khách tại Camp Nou.

Nhật Bản gọi sao Real Madrid về đấu ĐT Việt Nam?

Pique lật tẩy ngôi sao 'hám tiền' của Real Madrid

VIDEO: Real Madrid hỏi mua Kylian Mbappe

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT