Quảng cáo

'Kẻ thay thế De Gea' đã xuất hiện tại MU

Thứ bảy, 22/08/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Dean Henderson đã quay trở lại sân tập Carrington để sẵn sàng cạnh tranh với đội phó De Gea.

Phong độ của thủ môn David De Gea đang là một dấu hỏi lớn tại sân Old Trafford, sau khi "người nhện" 29 tuổi liên tiếp mắc sai lầm. Đây cũng chính là lý do khiến ban lãnh đạo MU quyết định gọi trở lại Dean Henderson, người chơi tốt trong thời gian được cho mượn tại Sheffield.

Rất nhanh chóng, thủ thành người Anh đã xuất hiện tại sân tập Carrington để khởi động cho mùa giải mới. Vị trí mà Henderson hướng đến không gì khác ngoài một suất bắt chính trong khung gỗ United.

henderson mu

Sự xuất hiện của thủ môn 23 tuổi đồng nghĩa với việc Sergio Romero sẽ phải ra đi. Chính HLV Solskjaer đã thừa nhận điều này cách đây ít tuần: "Rất khó để giữ chân 3 thủ môn đẳng cấp ở lại đội bóng."

Trước khi quyết định quay trở lại Old Trafford, Henderson cũng nhận được không ít lời mời gọi từ nhiều đội bóng mà đặc biệt là Chelsea. Chính vì thế, Man Utd đã quyết định giữ chân "tương lai tuyển Anh" bằng một bản hợp đồng mới với mức lương 110.000 bảng/tuần, gần gấp đôi so với hiện tại.

Đối thủ đầu tiên của MU tại Ngoại hạng Anh 2020/21 là Burnley. Với lực lượng vượt trội, đoàn quân của Solsa được tin tưởng sẽ là đội giành trọn 3 điểm.

Chuyển nhượng MU ngày 22/8: 'Quỷ đỏ' ôm hận vì Ronaldo

Juventus đồng ý bán cầu thủ siêu kỹ thuật cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU De Gea Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT