Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/8: 3 đại gia 'xâu xé' Messi

Thứ bảy, 22/08/2020 06:18 AM (GMT+7)
A A+

3 đại gia 'xâu xé' Messi, Chelsea mua huyền thoại PSG hay Dembele có thể gia nhập MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (22/8).

3 đại gia châu Âu 'xâu xé' Messi

Lionel Messi đã chính thức yêu cầu được ra đi trong thị trường chuyển nhượng Hè năm nay, và đó là cơ hội không thể tốt hơn để các đại gia châu Âu nhảy vào cuộc.

Messi

Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, có 3 đội bóng đã sẵn sàng chi đậm để rước siêu sao người Argentina đó là Inter Milan, PSG và Man City. Trong đó, nếu Inter Milan cần đến sự hậu thuẫn của ông chủ Trung Quốc để thực hiện thương vụ này, thì PSG và Man City hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính để kích nổ bom tấn ngay trong vòng 1 tháng tới.

Khả năng còn lại là Messi sẽ đồng ý ở lại sân Nou Camp, sau khi HLV Ronald Koeman đã đích thân lên tiếng bày tỏ mong muốn này.

Chelsea đạt thỏa thuận mua Ben Chilwell

Theo nguồn tin uy tín từ ký giả David Ornstein, Chelsea đã đạt thỏa thuận quan trọng với Leicester về việc chiêu mộ Ben Chilwell. Số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 45-50 triệu bảng.

chilwell

Chelsea muốn có huyền thoại PSG

Theo Goal, Chelsea đã gửi lời đề nghị tới trung vệ Thiago Silva, nhằm đưa anh về Stamford Bridge sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với PSG. Báo chí châu Âu khẳng định Chelsea đã vượt qua Fiorentina để thành CLB dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ hậu vệ người Brazil.

Tuy nhiên, Thiago Silva sẽ chỉ cân nhắc những lời đề nghị sau khi kết thúc trận chung kết Champions League.

Dembele có thể gia nhập MU

Theo Manchester Evening News, tiền đạo Moussa Dembele của Lyon rất có thể sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Điểm đến của ngôi sao người Pháp nhiều khả năng là MU, đội bóng đã theo đuổi Dembele từ lâu.

Dembele

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Koulibaly

Theo nhà báo người Ý Alfredo Pedulla, Manchester City đã đạt thỏa thuận với Napoli về hậu vệ ngôi sao Kalidou Koulibaly. Đội chủ sân Etihad tin rằng rằng câu lạc bộ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi trong vòng 10 ngày tới và đảm bảo hoàn tất việc ký kết trước tháng 9.

Newcastle chiêu mộ cựu sao Arsenal

Theo Tutto Juve, CLB Newcastle đang để mắt tới tiền vệ Aaron Ramsey, người không có được chỗ đứng ở Juventus. Cựu cầu thủ Arsenal mới chỉ gia nhập Juve từ đầu mùa giải 2019/20 tuy nhiên nhiều khả năng sẽ sớm phải ra đi.

Chelsea chính thức có 'tiểu Van Dijk' từ Barca

Messi bị thượng tầng Barca ép phải ra đi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Messi Chelsea Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT