Quảng cáo

Huyền thoại Argentina: 'Messi thi đấu như đã giải nghệ'

Thứ ba, 03/03/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn huyền thoại của Argentina, Hugo Gatti vừa đăng đàn chỉ trích thậm tệ người hậu bối Messi sau màn trình diễn nghèo nàn tại Siêu kinh điển.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Barcelona đã có một trận đấu thất vọng trước Real Madrid tại thánh địa Bernabeu. Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút, những gì mà siêu sao Lionel Messi để lại trong trận El Clasico vẫn là hết sức mờ nhạt.

Cựu danh thủ Hugo Gatti đã thẳng thắn chỉ trích ngôi sao đồng hương khi tham gia một show truyền hình có tên "El Chiringuito de Jugones". Ông cho rằng Messi thi đấu chẳng khác nào một cầu thủ đã treo giày.

messi giai nghe

"Bạn không thể bào chữa cho điều này. Về mặt chuyên môn chúng ta có thể bỏ qua, thế nhưng hôm nay cậu ấy vẫn thi đấu như một cầu thủ đã giải nghệ, thật sự là như vậy", cựu tuyển thủ Argentina chia sẻ.

Tuy nhiên, huyền thoại sinh năm 1944 vẫn thừa nhận đẳng cấp của El Pulga: "Dù có một ngày thi đấu thất vọng nhưng cậu ta vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới, bên cạnh Cristiano Ronaldo."

messi giai nghe

Dù đã 32 tuổi, Messi vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona ở mùa giải năm nay. Thủ quân của Blaugrana đã ghi tới 23 bàn thắng sau 30 trận đấu ở mùa này, đồng thời đóng góp vô số đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội.

Với việc để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Real Madrid, Messi và các đồng đội đã đánh mất ngôi đầu tại La Liga. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội bóng Hoàng gia chỉ là một điểm, do đó mọi chuyện sẽ có thể được thay đổi chỉ sau một vòng đấu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid vs barca messi la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT