Quảng cáo

Hòa cay đắng đội tiểu nhược, Zidane vẫn hài lòng

Thứ hai, 17/02/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã phải chia điểm đầy đáng tiếc dù chỉ phải đối đầu với đối thủ yếu Celta Vigo ở vòng 24 La Liga.

Benzema xử lý gọn gàng hạ gục hàng thủ Celta Vigo

Chỉ phải tiếp đội bóng nằm ở nhóm cuối bảng Celta Vigo, những tưởng Los Blancos sẽ có một chiến thắng dễ dàng, thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Bàn thắng muộn của Santi Mina đã giúp Celta ngạo nghễ rời Bernabeu với 1 điểm.

Với kết quả đáng thất vọng này, rất nhiều cầu thủ Real đã phải nhận sự chỉ trích của NHM cũng như giới truyền thông, đặc biệt là hậu vệ trái Marcelo. Tuyển thủ Brazil đã tỏ ra thiếu chắc chắn trong các pha bóng phòng ngự và để cho đối phương gây ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội nhà.

real vs celta

Tuy nhiên, huấn luyện viên Zinedine Zidane vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò cưng của mình. "Tôi không nghĩ cậu ấy khiến hàng phòng ngự của chúng tôi yếu hơn, bởi vì Marcelo đã làm tốt nhiệm vụ của mình, thế nhưng mọi người vẫn mang những con số thống kê để chỉ trích cậu ấy", Zidane nói.

"Tôi hài lòng với màn thể hiện của cả đội ngày hôm nay. Tôi nghĩ Bale đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước, và chúng tôi cần phải tập trung vào việc cải thiện tình hình đội bóng".

real vs celta

"Mất 2 điểm ngay tại sân nhà là một kết quả đau đớn. Celta là một đội bóng tốt, họ xứng đáng xếp ở vị trí cao hơn. Tôi cũng hài lòng với Hazard vì cậu ấy đã chơi 70 phút, cậu ấy đã thực hiện rất tốt những phẩm chất của mình", huyền thoại bóng đá Pháp khẳng định.

Với trận hòa tệ hại này, Kền kền trắng đã để cho kình địch Barcelona thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu tới, Zidane cùng các học trò sẽ có chuyến hành quân đến Levante, và họ sẽ không được phép lặp lại sai lầm đó nữa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid vs celta vigo zidane hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT