Quảng cáo

HLV Campuchia dọa ra đi vì bất mãn với đội bóng

Thứ bảy, 28/11/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Keisuke Honda tỏ ra rất không hài lòng với việc Botafogo liên tục thay đổi HLV và dọa rằng anh sẽ ra đi.

Cách đây ít giờ, tiền vệ người Nhật Bản khẳng định đã "nghĩ đến việc rời Botafogo" nếu như ban lãnh đạo không thể đưa ra lý do hợ lý về việc thay đổi huấn luyện viên liên tục.

"Thật không thể tin được. Tôi sẽ cân nhắc ra đi nếu họ không đưa ra được lời giải thích hợp lý", cựu tuyển thủ "Samurai xanh" viết.

Ảnh 1
Honda bất mãn với ban lãnh đạo. Ảnh: Getty

Đội bóng Brazil đã thay đổi tới 5 HLV chỉ trong mùa giải năm nay. Đầu tiên là ông Alberto Valentim rồi kế đến là  Atuori và Bruno Lazaroni. Sau 3 vị HLV này, ông Ramon Diaz được giao trọng trách thuyền trưởng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng chỉ tại vị được 16 ngày, trước khi nhường vị trí cho Eduardo Barroca mà không kịp dẫn dắt đội bóng ở một trận đấu chính thức nào. Thậm chí, 3 trận vừa qua đội bóng Nam Mỹ thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Flavio Tenius.

Một đội bóng khó có thể ổn định nếu thay tướng liên tục, đó cũng là lý do khiến Keisuke Honda quyết định lên tiếng. Với tư cách là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất Botafogo ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng này chắc chắn sẽ gặp mặt riêng để bàn bạc với ngôi sao người Nhật.

Ảnh 2
Tiền vệ người Nhật dọa sẽ ra đi. Ảnh: Getty

Honda đã bước qua tuổi 34 nhưng vẫn thể hiện được chuyên môn rất tốt trên sân cỏ. Cựu tiền vệ AC Milan đã ghi được 3 bàn thắng sau 28 trận. Tuy nhiên, đội bóng của anh chỉ xếp thứ 18 trên tổng số 20 đội.

Bên cạnh việc thi đấu, Honda vẫn đang đảm nhiệm vai trò HLV của ĐT Campuchia, nhưng giám sát từ xa và giao phần lớn công việc cho trợ lý của mình.

HLV Campuchia tạo nên cơn sốt tại Brazil

Đồng đội HLV Campuchia 'bắt cóc' người nhà vì Covid-19

HLV Campuchia solo qua 4 cầu thủ rồi ghi bàn đẳng cấp như Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keisuke Honda HLV Campuchia ĐT Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo