Quảng cáo

HLV Wenger sắp tái xuất, dẫn dắt cựu Á quân World Cup?

Thứ ba, 18/08/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian 2 năm rời xa công tác huấn luyện, Arsene Wenger sắp trở lại và phụ trách một đội tuyển quốc gia.

Theo các nguồn tin tại Hà Lan, "Giáo sư" Arsene Wenger đã tự tiến cử bản thân với Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) để kế nhiệm vị trí thuyền trưởng của "Cơn lốc màu da cam", sau khi Ronald Koeman chuyển đến dẫn dắt Barcelona.

HLV huyền thoại của Arsenal đã đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu tại FIFA kể từ khi thôi dẫn dắt Pháo thủ vào tháng 5/2018. Hơn 2 năm đã qua, giờ đây người đàn ông 70 tuổi đã sẵn sàng tái xuất với một thử thách mới trên ghế huấn luyện.

arsene wenger

Trong khi đó, HLV đương nhiệm của ĐT Hà Lan là Ronald Koeman đã có mặt tại Barcelona để hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc tiếp quản đội bóng từ tay Quique Setien, người vừa bị sa thải cách đây ít giờ. KNVB cũng không gây khó dễ cho Koeman cũng như Barca và vụ chuyển giao diễn ra rất suôn sẻ.

Hồi đầu năm nay, nhà cầm quân 57 tuổi đã được Blaugrana liên hệ để thay thế Ernesto Valverde. Tuy nhiên Koeman khi đó đã từ chối vì muốn hoàn thành chiến dịch EURO 2020 cùng ĐT Hà Lan.

Dẫu vậy, đại dịch Covid-19 đã khiến ngày hộ bóng đá lớn nhất châu Âu phải lùi lại 12 tháng. Lúc này, huyền thoại Hà Lan không thể đợi thêm 1 năm để dẫn dắt đội bóng cũ.

>> Wenger gọi tên 2 ứng viên vô địch Champions League

>> HLV Wenger chỉ ra người thừa kế ngôi vương của Ronaldo và Messi

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Koeman ĐT Hà Lan EURO 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT