Quảng cáo

Wenger được hậu thuẫn ngồi ghế chủ tịch Arsenal

Thứ tư, 03/06/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ông Arsene Wenger có thể trở lại Arsenal làm việc nhưng với một vai trò mới thay vì ngồi trên ghế HLV trưởng như trước đây.

Theo cựu Pháo thủ Martin Keown, Arsene Wenger nên là người thay thế Sir Chips Keswick làm chủ tịch Arsenal. Keswick đã nghỉ hưu sau 15 năm trong vai trò người đứng đầu đội bóng Bắc London, ông thừa nhận sẽ rời khỏi vị trí của mình vào cuối mùa giải.

Điều để lại một chiếc ghế trống tại sân Emirates và Keown, người đã giành được ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và ba Cup FA tại Arsenal, tin rằng ông thầy cũ của anh sẽ là ứng cử viên lý tưởng để ngồi vào vị trí chủ tịch. Wenger đã dành hơn 20 năm ở London và là HLV thành công nhất của Arsenal.

Wenger, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Martin Keown nói trên Talksport: "Sir Chips là người đã ở đó 15 năm, tiếp quản từ vị trí Peter Hill-Wood, vì vậy tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đã tôn trọng công việc của ông ấy. Sẽ là một điều đặc biệt khi thấy Arsene Wenger tại ban lãnh đạo. Tôi nghĩ Wenger là câu trả lời hoàn hảo cho ông chủ Kroenke."

Arsene Wenger là huyền thoại của Pháo thủ. Trong suốt những năm tháng cầm quân tại xứ sở sương mù, cựu HLV của Arsenal đã đưa CLB này tiến tới 3 chức vô địch Premier League mà nổi bật nhất là chiếc cúp vàng mùa giải 2003/04 với thành tích bất bại.

Đội bóng của ông cũng lọt vào tới chung kết Champions League năm 2006, song đây cũng là thành tích tốt nhất của họ ở đấu trường này trong suốt thời gian Wenger tại vị.

>>> Vợ Icardi 'thả thính' Arsenal

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo