Quảng cáo

Getafe vs Real Madrid: Chiếm lấy ngôi đầu

Thứ sáu, 03/01/2020 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ có chuyến hành quân đến sân của Getafe trong khuôn khổ vòng 19 La Liga, nếu chiến thắng họ sẽ có được ngôi đầu bảng.

Getafe vs Real Madrid | 22h00 ngày 4/1 | SVĐ Coliseum Alfonso Pérez

Sau khi giành vé thăng hạng trở lại La Liga từ mùa 2018/19, Getafe đang trở thành một đội bóng đáng gờm ở xứ đấu bò. Mùa trước, họ đã cán đích ở vị trí thứ 5, còn hiện tại đội bóng phía nam thủ đô Madrid cũng đang xếp thứ 6 tại giả VĐQG Tây ban Nha. Dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng họ sẽ sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của Los Blancos.

getafe vs real

Real Madrid kết thúc năm 2019 không trọn vẹn khi họ chỉ có được một trận hòa trước Bilbao, qua đó để cho kình địch Barcelona tạm thời bỏ cách 2 điểm trên BXH. Vì vậy, với việc được thi đấu sớm hơn Barca đối thủ, Kền kền trắng hoàn toàn có cơ hội tạm chiếm ngôi đầu. Qua đó tạo áp lực trực tiếp lên chính gã khổng lồ xứ Catalan.

getafe vs real

Trong lịch sử 28 lần đối đầu gần nhất Getafe là đội phải thường xuyên nhận về những thất bại. Cụ thể, Real Madrid thắng 21, hòa 3 còn Getafe chỉ thắng 5 trận. Những con số trên nói lên rằng, Getafe là một đối thủ khá dễ chịu của Real Madrid.

Đội hình dự kiến

Getafe: Soria, Damian, Djene, Cabrera, Olivera, Portillo, Maksimovic, Arambarri, Cucurella, Molina, Mata.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy; Toni Kroos, Luka Modric, Federico Valverde; Rodrygo, Benzema, Gareth Bale.

Dự đoán: Getafe 0-2 Real Madrid.

Xem thêm: >> Trực tiếp Getafe vs Real Madrid <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs getafe getafe vs real real madrid lịch real đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT