Quảng cáo

Cựu sao Real kiếm hơn 3 nghìn tỉ VND nhờ đánh bạc

Thứ sáu, 03/01/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Real Madrid, anh chàng tiền vệ này đã dấn thân vào nghiệp poker và thu về những khoản tiền hết sức khổng lồ.

Thomas Gravesen là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp người Đan Mạch, chơi ở vị trí tiền vệ. Danh thủ sinh năm 1976 có một sự nghiệp khá lừng lẫy khi kinh qua nhiều đội bóng lớn như Hamburger, Everton và đặc biệt là Real Madrid. Tại Bernabeu, cầu thủ có biệt danh "chó điên" đã có cơ hội sát cánh cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Beckham...

cuu real danh bac

Những chấn thương đã khiến cầu thủ này phải giải nghệ khi mới 33 tuổi. Những tưởng Thomas sẽ chọn một cuộc sống bình lặng an nhàn sau khi treo giày, thì anh lại khiến NHM bất ngờ khi quyết định dấn thân vào nghiệp đỏ đen. Không chỉ có thế, chính niềm đam mê này đã đem về cho anh một khối tài sản khổng lồ.

Theo tờ BT của Đan Mạch, cựu tuyển thủ Real hiện đang nắm trong tay khối tài sản lên đến 100 triệu bảng sau nhờ khả năng chơi poker siêu đẳng của mình. Để dễ hình dung, nếu quy đổi sang tiền Việt, Thomas đang nắm trong tay hơn 3 nghìn tỉ đồng, một con số hết sức khủng khiếp.

cuu real danh bac

Với khối tài sản hiện có, huyền thoại bóng đá Đan Mạch có thể thoải mái sinh sống ở thành phố Las Vegas đắt đỏ. Anh sở hữu một căn biệt thự nằm ở khu chỉ dành cho giới siêu giàu và những người nổi tiếng như tài tử Nicolas Cage và các huyền thoại quần vợt Andre Agassi và Steffi Graf. Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều đại gia khác, tay chơi poker 43 tuổi cũng sở hữu cho mình nhiều siêu xe hạng sang cùng nhiều thú chơi xa xỉ khác.

Thomas Gravesen vốn nổi tiếng là một cầu thủ thi đấu rất máu lửa và có phần hơi bạo lực. Bởi vậy cho dù thi đấu tốt nhưng anh cũng chỉ trụ lại Real Madrid đúng một mùa, sau 34 lần ra sân. Los Blancos là một đội bóng ưa thích lối chơi hoa mỹ, cho nên những cầu thủ xù xì như Thomas rất ít có cơ hội được thừa nhận.

Xem thêm: >> Tin tức Real Madrid 2020 <<

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Gravesen đánh bạc Thomas Gravesen poker cầu thủ real đánh bạc cựu cầu thủ real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT