Quảng cáo

Real Madrid "vô địch thế giới" trên...mạng xã hội

Thứ hai, 30/12/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Dù trải qua một năm 2019 không thực sự thành công, tuy nhiên CLB Real Madrid vẫn là số 1 thế giới nếu tính về tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Theo một thống kê mới được công bố của Sports Intelligence, tính đến hết tháng 11/2019, CLB Real Madrid tiếp tục "vô địch thế giới" về số lượng fan hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu 110 triệu lượt theo dõi trên facebook, 80 triệu trên instagram và 33 triệu trên twitter, dẫn đầu thế giới với tổng cộng 223 triệu người theo dõi trên 3 nền tảng mạng xã hội nổi tiếng nhất.

real madrid

Theo sau Real Madrid là đại kình địch của họ, Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan sở hữu con số hơn 213 triệu lượt theo dõi. Dẫu thi đấu không thực sự thành công trong năm 2019, tuy nhiên sức hút đến từ hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha vẫn là không thể chối cãi.

Đứng ngay dưới Real Madrid và Barcelona là hai ông lớn của nước Anh, Manchester United và Chelsea. Hai đội bóng này sở hữu lần lượt 125 triệu và 81 triệu lượt theo dõi trên 3 nền tảng facebook, instagram và twitter. Có thể nhận thấy rõ cách biệt giữa hai đội hạng 3, 4 so với hai cái tên dẫn đầu là lớn đến thế nào.

top 30 doi the thao

Thống kê từ Sports Intelligence cũng chỉ ra sự phổ biến và thống trị tuyệt đối của môn thể thao vua. Cụ thể, top 10 đội thể thao có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội đều thuộc về môn bóng đá. Hạng 11 thuộc về đội bóng rổ Los Angeles Lakers, hạng 13 thuộc về Golden State Warriors, đứng thứ 16 là Chicago Bulls còn Miami Heat đứng thứ 18 trong danh sách, tất cả các đội bóng rổ trên đều đang thi đấu ở NBA.

>>> Đội bóng La Liga thực hiện "cú lừa" lịch sử trên TTCN

VIDEO: Bale đánh golf trong buổi tập của Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real dẫn đầu thế giới những CLB nhiều theo dõi nhất trên mạng xã hội Barca Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT