Quảng cáo

Đội bóng La Liga thực hiện "cú lừa" lịch sử trên TTCN

Thứ bảy, 28/12/2019 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Real Sociedad bất ngờ thông báo một thương vụ chuyển nhượng gây sốc: Martin Odegaard cập bến Man City.

CLB bóng đá trên toàn thế giới vừa được một phen choáng váng, khi trang chủ của CLB xứ Basque, Real Sociedad bất ngờ đăng tải thông tin chuyển nhượng về trường hợp của thần đồng Martin Odegaard. Theo đó, cầu thủ người Na Uy sẽ cập bến Manchester City ngay trong tháng 1 tới, theo một bản hợp đồng cho mượn.

Đây thực sự là một cú sốc trên TTCN, không chỉ bởi Odegaard hiện đang vẫn đang là người của Real Madrid, mà còn bởi Man City chính là đối thủ của đội bóng Hoàng gia ở vòng 1/8 Champions LeagueMartin Odegaard được cho là tương lai của Real Madrid, và một đội bóng lớn như Man City chẳng việc gì phải mượn cầu thủ này trong thời gian nửa mùa bóng còn lại.

odegaard

Những sự nghi vấn đã nổ ra, và không lâu sau đó, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây chỉ là trò đùa của CLB Real Sociedad. 28/12 là ngày nói dối ở đất nước xứ đấu bò, và đó là cách giải thích hợp lý nhất về "cú lừa" mà đội bóng xứ Basque vừa thực hiện.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên bóng đá được một phen náo loạn về trò đùa của Real Sociedad. Trang Bleacher Report lập tức có một bài đăng đầy hài hước, cho rằng chính CLB Man City đã mừng hụt.

man city

Martin Odegaard hiện đang thi đấu trong màu áo Real Sociedad trong một giao kèo cho mượn từ Real Madrid. Có nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Bernabeu sẽ gọi cầu thủ người Na Uy trở về và thi đấu từ mùa bóng năm sau.

>>> Mục tiêu của MU đồng ý gia nhập Juventus

>>> Oscar, Fellaini và hàng loạt sao châu Âu sắp "cuốn gói" khỏi Trung Quốc

VIDEO: Bale đánh golf trong buổi tập của Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
odegaard man city real madrid real sociedad cú lừa của sociedad odegaard chuyển đến man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT