Quảng cáo

Đòi hỏi cao, đối thủ cũ U19 VN bị đội bóng La Liga từ chối

Thứ ba, 31/12/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao được mệnh danh là "Ronaldo Trung Quốc" đã phải nhận trái đắng sau khi quá tự mãn trước cơ hội chuyển đến châu Âu thi đấu.

Wei Shihao là một cầu thủ bóng đá Trung Quốc hiện đang chơi cho CLB Quảng Châu Hằng Đại. Tuyển thủ sinh năm 1995 chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái. Do sở hữu nhiều nét tương đồng với siêu sao CR7 nên anh được NHM cũng như giới truyền thông ưu ái gọi là "Ronaldo Trung Quốc".

Hồi tuần trước, rất nhiều tờ báo lớn tại Trung Quốc đưa tin tiền vệ 24 tuổi sắp chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Granada, đội bóng đang xếp thứ 11 tại La Liga. Tuy nhiên, đội này và CLB Trung Quốc không được tiếng nói chung và thương vụ đi vào bế tắc.

doi thu cu u19 viet nam

Thế nhưng theo những thông tin cách đây ít giờ, một nhân vật cấp cao của đội Quảng Châu đã bay sang xứ sở bò tót để đàm phán trực tiếp với một đội bóng khác tại La Liga về trường hợp của Wei Shihao. Nhưng có vẻ như nỗ lực lần thứ 2 của đội bóng Trung Quốc vẫn không được đền đáp.

Nguyên nhân là bởi Wei Shihao muốn được đảm bảo về thời gian ra sân thi đấu, tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha lại không thể đáp ứng điều này. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi việc sử dụng một cầu thủ châu Á tại đấu trường hàng đầu như La Liga luôn là một canh bạc mạo hiểm.

Wei Shihao từng góp mặt trong thành phần đội tuyển U19 Trung Quốc tham dự VCK U19 châu Á 2019. Anh cũng góp mặt trong trận gặp U19 Việt Nam, tuy nhiên ở trận đấu đó ngôi sao chạy cánh 24 tuổi đã chơi không nổi bật khiến đội nhà phải rất vất vả mới có một trận hòa.

Xem thêm: >> Không ai nhận, Hulk thành 'cục nợ' tại Trung Quốc <<

Xem thêm: >> Danh sách rút gọn QBV Trung Quốc 2019 <<


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 vn u19 trung quốc u19 vn vs u19 tq bóng đá trung quốc cầu thủ trung quốc đến la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT