Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Chelsea: Lần đầu của Thiago?

Chủ nhật, 20/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất trước cuộc đại chiến với Chelsea trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

LINK trực tiếp Chelsea vs Liverpool

The Kop chào đón sự trở lại của bộ đôi Kostas Tsimikas và Xherdan Shaqiri sau khi hồi phục từ chấn thương, trước cuộc đối đầu quan trọng trước Chelsea và tối Chủ Nhật (giờ Việt Nam). Như vậy, Alex Oxlade-Chamberlain là trường hợp vắng mặt duy nhất của nhà ĐKVĐ Premier League.

Tiền vệ Thiago Alcantara cũng đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể góp mặt trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge. Mặc dù vậy, Klopp sẽ không mạo hiểm với tân binh trị giá 30 triệu euro ngay lập tức, mà để dành anh cho trận đấu với Lincoln City tại cúp Liên đoàn.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Chelsea: Lần đầu của Thiago Ảnh 1
Thiago khó có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Ảnh: Getty

Do đó, Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng bộ ba Henderson - Wijnaldum - Fabinho ở hàng tiền vệ. Mũi đinh ba Mane, Firrmino và Salah chắc chắn cũng sẽ ra sân ngay từ đầu, bất chấp việc tiền đạo Diogo Jota vừa cập bến Anfield.

Như vậy, đội bóng thành phố cảng sẽ xuất phát với đội hình tương tự như trận đấu mở màn trước Leeds United. Mối lo ngại lớn nhất của chiến lược gia người Đức chắc chắn là hàng thủ, sau màn trình diễn lỏng lẻo ở vòng 1.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Chelsea: Lần đầu của Thiago Ảnh 1

Đội hình mạnh nhất Chelsea đấu Liverpool: Ra mắt tân binh?

Xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool - Ngoại hạng Anh ở đâu, kênh nào?

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Liverpool Ngoại hạng Anh đội hình Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT