Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca đấu Real: Messi đá cắm?

Thứ bảy, 24/10/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với một Real Madrid đang sa sút phong độ, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng đây là cơ hội rất tốt để Barca đòi lại món nợ đã vay ở mùa giải trước.

Cả Barca và Real đều bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải với những vấn đề của riêng mình. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã có sự chuẩn bị tốt hơn với chiến thắng 5-1 trước Ferencvaros, trong khi đại kình địch của họ đã thua liền 2 trận.

So với Los Blancos, Barca có thể yên tâm hơn nơi hàng phòng ngự. Jordi Alba là hậu vệ duy nhất vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, trong trường hợp cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt, tân binh Sergino Dest cũng sẵn sàng thay thế.

Thiếu vắng lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou nằm ở vị trí gác đền, khi Ter Stegen vẫn đang điều trị chấn thương. Rất may cho Barca, thủ thành dự bị Neto cũng đang thể hiện rất tốt với 2 trận giữ sạch lưới trước Villarreal và Celta.

Ảnh 1
Barca tiếp đón Real ở vòng 7 La Liga. Ảnh: Getty

Ở tuyến trên, Pjanic nhiều khả năng sẽ không được đá chính. Thay vào đó, bộ đôi Busquets và De Jong sẽ được lựa chọn, khi đã có kinh nghiệm đối đầu với Real. Ở 2 hành lang cánh, sự năng nổ của Dembele và Ansu Fati sẽ được dịp phát huy tác dụng trước một Kền kền trắng đang chơi thiếu ổn định.

Với việc Luis Suarez đã chuyển sang Atletico Madrid, vị trí đá cắm có thể sẽ được Messi đảm nhiệm, giống như một vài trận đấu gần đây của Barca. Hỗ trợ ngay sau lưng tiền đạo Argentina sẽ là Coutinho, người đang chơi khá khởi sắc khi được Koeman trao cơ hội.

Ảnh 1
Đội hình dự kiến Barca đấu Real. Ảnh: Getty

Nếu giành chiến thắng, Barca sẽ vượt qua chính đại kình địch trên bảng xếp hạng, khi bằng điểm nhưng hơn chỉ số đối đầu. Ở mùa giải trước, Messi cùng các đồng đội đã có một trận hòa và một trận thua trước đội bóng đến từ thủ đô Madrid.

Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca: Điểm tựa tuyến giữa

Trước thềm El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo