Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca: Điểm tựa tuyến giữa

Thứ bảy, 24/10/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Los Blancos bước vào trận đánh lớn đầu tiên của mùa giải với muôn vàn nỗi lo. HLV Zidane chắc chắn sẽ phải đưa ra những điều chỉnh sau 2 thất bại liên tiếp.

Nhà đương kim vô địch La Liga đang khởi đầu mùa bóng mới với phong độ không mấy thuyết phục, 2 trận thua sốc trước những đối thủ yếu là Cadiz và Shakhtar Donetsk là hồi chuông cảnh báo cho sự sa sút này. Nhiều người cho rằng đây là thời điểm không thích hợp với Real để đối đầu Barca, nhất là khi đại kình địch của họ đang dần lấy lại sự ổn định.

Trên hàng công, Kền kền trắng sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Eden Hazard vì chấn thương, tương tự với Dani Carvajal và Martin Odegaard. Không những vậy, khả năng ra sân của Mariano Diaz và Alvaro Odriozola cũng đang là một sự nghi ngờ.

Ảnh 1
Real thiếu vắng nhiều trụ cột trước Siêu kinh điển. Ảnh: Getty

Với những sự thiếu vắng nhân sự đó, Real nhiều khả năng sẽ xuất phát với bộ ba trên hàng công là Benzema, Vinicius và Asensio. Ở hàng phòng ngự, Nacho một lần nữa sẽ sắm vai kẻ đóng thế với vị trí hậu vệ phải, Mendy là người chơi ở cánh còn lại. Đội trưởng Ramos được dự báo sẽ trở lại và kịp sát cánh với Varane.

Đối đầu với Barca, Zidane sẽ đặt nhiều hi vọng vào hàng tiền vệ với Casemiro, Kroos và Valverde - những người đều chơi tốt ở Siêu kinh điển mùa giải trước. Valverde và Kroos đều đã được nghỉ ngơi trong trận đấu với Shakhtar và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thể lực cho trận chiến trước mắt.

Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca: Điểm tựa tuyến giữa Ảnh 1
Đội hình mạnh nhất Real đấu Barca

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barca là trận El Clasico lần thứ 245 trong lịch sử. Cuộc thư hùng đỉnh cao này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 thứ Bảy ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

Trước thềm El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane

Tiền đạo Real Madrid đối diện án tù trước thềm El Clasico

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT