Quảng cáo

Đích thân Tổng thống ban sắc lệnh cho cầu thủ nhập tịch

Thứ năm, 09/01/2020 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ người gốc Argentina mới đây đã có được một vinh dự vô cùng to lớn khi được cấp quyền công dân bởi đích thân Tổng thống Ecuador.

Theo tờ StudioFútbol, cách đây ít giờ, Tổng thống Lenín Moreno của Cộng hoà Ecuador đã đích thân ban sắc lệnh cấp quyền công dân cho cầu thủ gốc Argentina, Richard Schunke. Đây được cho là một động thái nhằm tăng cường sức mạnh của đội tuyển quốc gia Ecuador trước vòng loại World Cup 2022 tại khu vực Nam Mỹ.

Theo nghị quyết 966 được ký bởi đích thân Tổng thống Lenin Moreno vào ngày 8/1 (theo giờ Ecuador), trung vệ 28 tuổi đã được đặc cách bởi "sự đóng góp của anh ấy cho Cộng hòa Ecuador trong lĩnh vực thể thao".

tong thong cau thu

Schunke đến Ecuador vào năm 2017, khi anh được Deportivo Cuenca mua về từ CLB Almagro của Argentina. Kể từ đó, trung vệ sinh năm 1991 đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Sau đó một năm, cầu thủ này đã gia nhập CLB Independiente del Valle, và là nhân vật chủ chốt trong chiến dịch Copa Sudamericana năm 2018.

Đội tuyển quốc gia Ecuador sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm tấm vé tham dự World Cup 2022  với trận đấu trên sân khách trước Argentina vào ngày 26 tháng 3. Đất nước đến từ Nam Mỹ đã thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018, bởi vậy đội bóng này đang rất quyết tâm để không lặp lại thành tích đáng buồn đó.

Xem thêm: >> Lịch thi đấu Vòng loại WC 2022 mới nhất <<

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại wc 2022 world cup 2022 wc 2022 ecuador đt ecuador
Xem thêm
TIN NỔI BẬT