Quảng cáo

Cựu trụ cột của MU phải rời xa sân cỏ vì bệnh tim

Chủ nhật, 22/12/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Daley Blind của MU mới được chẩn đoán gặp một căn bệnh rất nguy hiểm về tim.

Theo thông báo của đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam của Daley Blind, tuyển thủ Hà Lan có triệu chứng khó thở và choáng váng sau trận Ajax thua Valencia 0-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League hôm 11/12 vừa qua.

Ngay sau đó, Daley Blind đã được đưa đi kiểm tra. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy cựu hậu vệ Man United đã gặp phải một căn bệnh về tim. CLB chủ quản của anh không tiết lộ chi tiết tình trạng và mức độ nghiêm trọng về bệnh tình của hậu vệ đội trưởng. Tuy nhiên, Daley Blind chắc chắn phải tạm xa sân cỏ một thời gian.

tru cot mu dau tim

Ngay sau khi thông tin này được công bố, trên mạng xã hội hàng trăm NHM đã gửi lời động viên tuyển thủ Hà Lan trên trang cá nhân của anh.

Hậu vệ 29 tuổi cũng đáp lại những lời chúc đó: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời động viên của các bạn dành cho tôi. Thứ hai, Ajax đã cập nhật tình trạng sức khỏe của tôi. Lúc này là tôi cảm thấy ổn và sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các bạn vì tất và xin hẹn gặp lại”.

Mong rằng, Daley Blind sẽ có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Bởi anh đang trong độ chín của sự nghiệp và sẽ là nhân tố quan trọng của Hà Lan tại EURO 2020 sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng nữa.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin mu daley blind bệnh tim blind bệnh tim blind mu đau tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT