Quảng cáo

Từ chối MU, siêu tiền đạo Juventus đến Qatar vì tiền

Thứ bảy, 21/12/2019 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ bị các ông chủ giàu có ở Qatar cướp mất mục tiêu của mình ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus vốn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Anh là một mẫu trung phong làm tường tốt, dạn dày kinh nghiệm thi đấu và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cực kỳ phù hợp cho hàng công Man Utd.

Những tưởng tiền đạo người Croatia sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford thì theo những diễn biến mới đây, mọi chuyện đã nằm ngoài dự liệu của MU. Cụ thể, nhiều nguồn tin đáng tin cậy nói rằng nhà Á quân World Cup 2018 đang hoàn thành những thủ tục cuối để chuyển đến chơi bóng ở Qatar.

mandzukic qatar

Hồi mùa hè, CLB Al Rayyan của Qatar đã có những liên hệ nhằm đưa chân sút 33 tuổi về Tây Á nhưng không thành công vì Mandzukic đã chờ cơ hội chơi cho MU. Tuy nhiên, tuyển thủ Croatia lại quyết định ở lại Turin nhằm thể hiện sự trung thành của mình với đội bóng.

Trớ trêu thay, người tính không bằng trời tính. Kể từ khi Maurizio Sarri đến tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Juventus, Mandzukic tỏ ra không phù hợp với chiến thuật và không cạnh tranh được với hai siêu sao Ronaldo cũng như Higuain. Anh cũng bị gạch tên khỏi danh sách dự Cúp C1 của Bà đầm già.

mandzukic qatar

Nhận thấy điều này, Al Rayyan ngay lập tức mở lại đàm phán và nhanh chóng nhận được cái gật đầu của cựu tiền đạo Bayern Munich. Đội bóng Qatar với tiềm lực tài chính hùng hậu, thừa sức đáp ứng mức lương khoảng 4 triệu euro một mùa của trung phong kỳ cựu này.

Nhiều khả năng, trong vòng 48 giờ tới, thông báo chính thức sẽ được đưa ra. Cuộc hành trình của Mario Mandzukic tại Juventus có lẽ đã khép lại sau 162 lần ra sân và 42 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu mua cầu thủ man utd mua cầu thủ tin chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT