Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/7: MU mua tiền đạo thay thế Lukaku

Thứ ba, 02/07/2019 06:37 AM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị có tiền đạo thay thế Lukaku, Chelsea công bố bom tấn thứ hai hay Liverpool có thể mang Coutinho trở về là những tin chuyển nhượng chính ngày 2/7.

VIDEO: Pha xử lý vụng về của Lukaku

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Ben Yedder

Theo tờ Express, CLB Man Utd đã tiến sát tới việc có được chữ ký của tiền đạo người Pháp Wissam Ben Yedder. Cầu thủ tấn công 28 tuổi được cho là phương án hoàn hảo để thay thế vị trí của Romelu Lukaku, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới.

Cũng theo thông tin từ tờ Express, số tiền mà Quỷ Đỏ phải bỏ ra để chiêu mộ Ben Yedder là tương đối rẻ, chỉ rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh.

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Kovacic

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay 2/7, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng MU, Man utd, chuyển nhượng mới nhất

Trên trang chủ của The Blues, đội bóng này thông báo đã chính thức mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Sau một mùa giải thi đấu tại Stamford Bridge theo dạng cho mượn, tiền vệ người Croatia đã thể hiện được phẩm chất của mình và đó là lý do giúp anh được ban lãnh đạo Chelsea quyết định mua đứt.

Mức phí để Chelsea có được Kovacic hiện chưa được tiết lộ.

Liverpool có thể đưa Coutinho trở lại Anfield

Theo tờ Mirror, nhà ĐKVĐ Champions League Liverpool đang xem xét việc đưa tiền vệ Philippe Coutinho trở lại mái nhà xưa sau quãng thời gian khó khăn tại Barcelona. Bên cạnh Liverpool, MU và PSG là những cái tên đang rất muốn theo đuổi ngôi sao người Brazil.

MU tranh giành Ndombele với Tottenham

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay 2/7, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng MU, Man utd, chuyển nhượng mới nhất

Theo tờ Metro, CLB Man Utd vẫn còn cơ hội đánh bại Tottenham trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã đồng ý bán tiền vệ 22 tuổi cho Tottenham nhưng giữa đội bóng thành London và cá nhân Ndombele vẫn chưa có những thỏa thuận rõ ràng.

Real có thể nhả Asensio cho Liverpool, với một điều kiện

Theo tờ Express, Real Madrid hoàn toàn có thể bán Asensio cho Liverpool ngay trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu muốn có được Sadio Mane theo chiều ngươc lại.

Về phía Liverpool, họ chắc chắn không ưu tiên phương án này khi Mane đang là cầu thủ tối quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Jurgen Klopp.

>>> Ronaldo cùng dàn sao MU chuẩn bị đổ bộ Đông Nam Á

>>> Chàng trai giống hệt Messi bị buộc tội lên giường với 23 cô gái

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay 2/7 chuyển nhượng hè chuyển nhượng MU Man utd chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT