Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/2: Barca chốt giá Coutinho với MU

Thứ hai, 10/02/2020 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Barca ra giá bán Coutinho, Bayern muốn mua Roberto Firmino, MU nhận tin dữ vụ Maddison... là những tin chính của chuyển nhượng hôm nay 10/2.

Barcelona ra giá bán Coutinho

Theo tờ Daily Express, Phillipe Coutinho đã nhận được thông báo từ đội bóng chủ quản cho phép anh được ra đi ở mùa hè năm nay. Barcelona từng bỏ ra tới 105 triệu bảng để mua tiền vệ này từ Liverpool, nhưng phong độ đi xuống của Coutinho đã khiến Blaugrana hạ giá cầu thủ này xuống còn 77 triệu bảng.

chuyen nhuong bong da

Bài viết cũng khẳng định, ngôi sao người Nam Mỹ đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia bóng đá Anh như Man Utd, Chelsea, Man City và cả đội bóng cũ Liverpool.

Bayern Munich muốn chiêu mộ Roberto Firmino

Dù đang sở hữu một "họng pháo" thượng hạng là Robert Lewandowski nhưng ban lãnh đạo Hùm xám vẫn đang muốn mua thêm tiền đạo để gia cố lực lượng của mình.

chuyen nhuong bong da

Gã khổng lồ bóng đá Đức đang nhắm tới tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool, họ mong muốn đưa anh về sân Allianz Arena ngay trong hè này. Hiện tại, chân sút chủ lực của The Kop được định giá tới 90 triệu bảng.

James Maddison báo tin buồn cho MU

Nhạc trưởng người Anh được cho là đang sẵn sàng kí gia hạn hợp đồng với Leicester City. Nếu điều này diễn ra, tiền vệ 23 sẽ chấm dứt mọi tin đồn với Quỷ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khác như Jack Grealish của Aston Villa.

chuyen nhuong bong da

Thiago Silva muốn gắn bó với PSG

Theo tờ Paris United, đội trưởng của câu lạc bộ Paris Saint-Germain đang thảo luận về một bản  hợp đồng mới với chủ tịch câu lạc bộ, Nasser Al-Khelaifi. Hợp đồng của đội bóng thủ đô nước Pháp với trung vệ kì cựu người Brazil sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

>> Chuyển nhượng sáng ngày 10/2

VIDEO: Philippe Coutinho và cú sút không thể cản phá trước Werder Bremen

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca chuyển nhượng liverpool coutinho maddison
Xem thêm
TIN NỔI BẬT