Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/1: MU sắp chi 100 triệu euro, Liverpool đón 2 tân binh

Thứ sáu, 01/01/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp chi 100 triệu euro, Liverpool đón 2 tân binh hay Real nhận báo giá sao Leipzig là những tin chính của chuyển nhượng tối nay (1/1).

MU chi 100 triệu euro để thay Cavani?

Bất chấp phong độ rất cao của Edinson Cavani, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn xác định rằng tiền đạo Uruguay chỉ là một phương án tạm thời tại Old Trafford. Chính vì vậy, MU đang tìm kiếm một sự bổ sung lâu dài cho hàng công. 

Theo Transfer Window Podcast, cái tên được United nhắm đến là Paulo Dybala, tiền đạo được định giá không dưới 100 triệu euro. Chân sút người Argentina vẫn chưa gia hạn với Juventus và bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Ảnh 1
MU chuẩn bị lên kế hoạch chi đậm. Ảnh: Getty

Arsenal muốn mua tuyển thủ Đức

Theo Bild, các cầu thủ Arsenal rất muốn ban lãnh đạo đưa Julian Brandt đến sân Emirates ngay trong phiên chợ tháng Giêng. Tiền vệ 24 tuổi của Borussia Dortmund được đánh giá sẽ là bản hợp đồng giúp tăng cường khả năng sáng tạo nơi hàng công Pháo thủ.

Ảnh 2
Brandt lọt tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Getty

Real nhận báo giá sao Leipzig

Theo Le 10 Sport, Real Madrid đã được thông báo rằng họ sẽ phải trả 30 triệu euro để ký hợp đồng với Christopher Nkunku của RB Leipzig. Los Blancos rất quan tâm đến tiền vệ 23 tuổi, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này kể từ khi rời Paris Saint-Germain.

Ảnh 3
Nkunku đang gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Getty

Liverpool xác nhận 2 tân binh

The Kop chuẩn bị công bố 2 bản hợp đồng mang tên Stefan Bajcetic và Calum Scanlon. Liverpool đã vượt mặt MU để sở hữu Bajcetic từ Celta Vigo. Còn đối với trường hợp của Calum Scanlon, Lữ đoàn đỏ dễ dàng hơn khi chỉ phải thương thảo với Birmingham City.

Barca đạt thỏa thuận với sao Man City

Hậu vệ của Manchester City, Eric Garcia, đã đồng ý với các điều khoản cá nhân để trở lại khoác áo Barcelona, theo The Guardian. Ngôi sao 19 tuổi trước đó đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Etihad và Man City cũng sẽ mở đường cho cầu thủ này ra đi.

MU quyết định tương lai Lingard, Arsenal chia tay hậu vệ

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT