Quảng cáo

'Siêu cò' lên tiếng chuyện Haaland đến Barca

Thứ sáu, 01/01/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng sau khi nhóm Emili Rousaud tuyên bố sẽ đưa Haaland về Barcelona nếu họ thắng cử chức vụ chủ tịch.

Trong chiến dịch tranh cử của mình, Emili Rousaud hôm qua đã giới thiệu ông Josep Maria Minguella sẽ là phó chủ tịch thể thao trong triều đại mới của Barcelona. Minguella từng là giám đốc thể thao của Barcelona.

Vị giám đốc huyền thoại của Barca tuyên bố: "Chúng tôi nắm lợi thế trong thương vụ Haaland và hiểu rõ các điều kiện của cậu ấy. Nếu thắng cử, ngay ngày hôm sau chúng tôi sẽ gọi điện cho Mino Raiola và đáp ứng yêu cầu của Haaland".

Nhưng Raiola nói rằng ông chưa nói chuyện với bất kỳ ai về Haaland. Và người đại diện này khẳng định ông sẽ không thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào về việc Haaland chuyển đến Barcelona cho đến khi chủ tịch mới được bầu.

chuyển nhượng, Barcelona, Haaland
Minguella hứa hẹn đưa Haaland đến Barca. Ảnh: Getty

Raiola nói: "Thông tin đó là không chính xác. Tôi chưa bao giờ nói về Haaland với bất kỳ ứng cử viên nào và tôi sẽ không làm như vậy. Khi một chủ tịch Barca mới được bầu, họ có thể gọi cho tôi".

Không chỉ hứa hẹn về Haaland, Minguella cũng đề cập đến Messi và Mbappe: "Anh ấy yêu nơi này, nhưng anh ấy muốn giành danh hiệu, nếu chúng tôi thắng cử thì chúng tôi sẽ đề ra một kế hoạch hướng tới những chiến thắng để Messi ở lại"

"Tình hình của Mbappe thì hơi phức tạp hơn một chút vì cậu ấy hết hạn hợp đồng nào năm sau. Chúng tôi đang dẫn đầu thương vụ này và đang có những động thái cụ thể".

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca

Arsenal tranh sao trẻ Barca với Milan

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barcelona Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo