Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/7: Chốt tương lai Suarez, Haaland, Ibrahimovic

Thứ sáu, 31/07/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Suarez, Halaand, Ibrahimovic được ấn định, sao Bayern "bán mình" cho Barca... là tin nổi bật của chuyển nhượng sáng 31/7.

Suarez từ chối thiện chí của Beckham

Trong nỗ lực xây dựng đế chế của riêng mình trên đất Mỹ, huyền thoại David Beckham đang nhắm tới tiền đạo Luis Suarez của Barca cho vị trí lĩnh xướng hàng công của Inter Miami. Tuy nhiên, thiện chí của cựu tuyển thủ Anh ngay lập tức vấp phải một "gáo nước lạnh".

chuyen nhuong bong da

Cụ thể theo Sport, Suarez không hề quan tâm tới lời đề nghị từ MLS và muốn tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Do chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 tại sân Camp Nou, chân sút 33 tuổi đang chờ đợi một động thái từ đội bóng chủ quản.

Haaland khẳng định tương lai

Sức hút của "Quái thú Na Uy" càng ngày càng lớn, nhất là sau màn trình diễn đỉnh cao tại Dortmund. Tuy nhiên một lần nữa, chân sút sinh năm 2000 vẫn khẳng định tương lai của mình cùng đội bóng vùng Ruhr.

chuyen nhuong bong da

"Tôi có hợp đồng dài hạn tới tận năm 2024. Vì vậy, mục tiêu chính của tôi là giành danh hiệu tại đây và ăn mừng những thành quả đó cùng người hâm mộ", cựu tiền đạo Salzburg chia sẻ trên Bild.

Ibrahimovic gia hạn với Milan

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Thụy Điển sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân San Siro trong ít giờ nữa. Đây sẽ là bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 4 triệu euro cộng thêm tiền thưởng.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, đã có tin đồn cựu sao PSG sẽ rời Serie A và thậm chí là giải nghệ. Thế nhưng, phong độ thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa đã khiến Ibra nhận được sự tưởng thưởng từ ban lãnh đạo Rossoneri.

Alaba tự đề cử mình với Barca

Theo Sport, hậu vệ người Áo đã tự bán mình với Blaugrana. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ Bayern có những liên hệ với đội á quân La Liga.

Tuy nhiên, sự khó khăn về mặt tài chính khiến Barca khó có thể chiêu mộ Alaba ngay trong mùa hè năm nay. Vì vậy, không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ chiêu mộ tuyển thủ Áo dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau, khi anh này hết hạn hợp đồng với Hùm xám.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Kai Havertz sẽ không rời Leverkusen cho đến khi đội bóng này hoàn tất Europa League 2019/20

- Jerome Boateng không loại trừ khả năng sẽ quay về Premier League, nơi anh từng chơi cho Man City

Nicolo Zaniolo sẽ không trở lại Inter, ít nhất là không phải mùa hè này

David Silva đang nhận được sự quan tâm của Inter Miami, Valencia, Las Palmas, Shabab Al-Ahli và Al-Nasr SC

Club America đã ký hợp đồng với Sergio Diaz từ Real Madrid Castilla, đội trẻ của Los Blancos

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh Serie A La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT