Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/3: MU sắp hoàn tất "bom tấn" 100 triệu Euro

Thứ sáu, 13/03/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sắp sở hữu "bom tấn" 100 triệu Euro, Arsenal theo dõi tiền đạo Napoli, Mourinho mua sao Leipzig... là những diễn biến chính của chuyển nhượng hôm nay 13/3.

Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

MU sắp hoàn tất chiêu mộ Kalidou Koulibaly

Trung vệ Koulibaly luôn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong 2 mùa giải trở lại đây. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Quỷ đỏ đã đạt được những bước tiến lớn trong thương vụ này, khi Napoli đã đồng ý bán ngôi sao của mình với mức phí khoảng 100 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Trong vài năm trở lại đây, tuyển thủ Senegal nổi lên là một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất của Serie A. Sở hữu tốc độ, khả năng đọc tình huống thông minh, trung vệ 29 tuổi hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý với Harry Maguire nếu chuyển đến sân Old Trafford.

Arsenal để mắt tiền đạo Milik

Pháo thủ đang bắt đầu có những động thái tăng cường lực lượng từ rất sớm. Theo đó, đội bóng London đang để mắt tới tiền đạo thuộc biên chế của Napoli, Arkadiusz Milik. Đây là động thái dự phòng của Arsenal để chuẩn bị cho sự ra đi của các trụ cột ở mùa hè.

Theo Sport Witness, chân sút người Ba Lan vẫn chỉ hơn một năm hợp đồng với đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bỏ tới 40 triệu Euro để có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994.

Tottenham nhắm mua sao Leipzig

Tờ Daily Express đưa tin, Tottenham đang muốn chiêu mộ tiền đạo Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Chính Sabitzer là người đã lập cú đúp trước Spurs và loại đội này ra khỏi Champions League. Vì vậy, HLV Jose Mourinho được cho là rất ấn tượng với ngôi sao chạy cánh này.

chuyen nhuong bong da

Chơi tốt ở cả hai hành lang cánh cũng như khu vực trung tâm, tiền đạo 25 tuổi sẽ là một sự bổ sung cần thiết với Gà trống. Ngoài Tottenham, một đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Arsenal cũng đang theo dõi rất sát sao tiền đạo người Áo.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Sao trẻ Daniel James chuẩn bị được MU tưởng thưởng với một mức lương mới sau màn trình diễn ấn tượng. Được biết, James sẽ nhận 50 nghìn bảng 1 tuần.

- Everton đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti ngay mùa hè tới, theo Tuttomercartoweb.

- Arsenal và Tottenham tiếp tục ganh đua nhau trên TTCN, lần này mục tiêu của họ là chân sút Raul Jimenez của Wolves.

- Hậu vệ cánh Enda Stevens vừa gia hạn với Sheffield United đến năm 2023.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd tottenham arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo