Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/3: Pogba ở lại MU với mức lương 'khủng'

Thứ tư, 11/03/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Pogba ở lại MU với mức lương khủng, Real Madrid để mắt đến Fekir, Juventus quan tâm đến Kane... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (11/3).

VIDEO: Siêu phẩm volley đẳng cấp của Pogba tại Juventus

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 11/3

Pogba sắp gia hạn hợp đồng với MU

Paul Pogba từ lâu đã có ý định rời khỏi MU và là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid cũng như Juventus. Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin tiền vệ từng vô địch World Cup đang đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford với mức lương mới lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

Phong độ ấn tượng của MU trong thời gian gần đây, cùng với việc ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đã thuyết phục được Pogba và có thể cầu thủ người Pháp sẽ ở Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Real Madrid

Real Madrid để mắt đến Fekir

Theo Don Balon, tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp hiện được định giá khoảng 90 triệu euro, nhưng Los Blancos hy vọng sẽ giảm giá bằng cách trao đổi thêm một hoặc hai cầu thủ.

Real Madrid có thể cung cấp Betis Mariano Diaz hoặc James Rodriguez cộng với một khoản phí dành cho cho Fekir. Cầu thủ người Pháp đang có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Betis với 7 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Juventus quan tâm đến Kane

Theo tờ Tuttosport của Ý, Juventus quan tâm đến việc mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Nhà ĐKVĐ Serie A đang rất cần một trung phong cắm trong bối cảnh Higuain liên tục gây thất vọng. Với việc Spurs có khả năng không thể tham dự Champions League mùa tới, Bianconeri hy vọng có thể lôi kéo Kane tới Turin.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Real Madrid

Thành London "đại chiến" vì Milik

Theo nguồn tin của Talksport, Arsenal và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Cả hai đội đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của cầu thủ 26 tuổi tại San Paolo trước khi đưa ra lời đề nghị vào mùa hè này.

Milik đã ghi được 9 bàn thắng trong 16 lần ra sân ở Serie A cho Napoli trong mùa giải này. Tiền đạo người Ba Lan hiện được định giá khoảng 40 triệu bảng (52 triệu đô la).

Atletico vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Lacazette

Atletico Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal, theo tờ Mundo Deportivo. Đội bóng Tây Ban Nha đã xem cầu thủ người Pháp là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Lacazette đã có 7 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Arsenal ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Arteta.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 11/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT