Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/3: Man City đem 'tiền tấn' đón Kane

Thứ năm, 12/03/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Man City đem 'tiền tấn' đón Kane, Mục tiêu MU báo tin không vui, 'hàng thải' Real rộng cửa tới Ngoại hạng Anh... Là những tin chuyển nhượng chính 12/3.

VIDEO: Những bàn thắng của Kane trong năm 2019

Man City đem "tiền tấn" đón Kane

Man City bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo số 1 tuyển Anh là Harry Kane. Được biết, Nửa xanh thành Manchester rất tự tin vào khả năng kháng án thành công đối với án phạt cấm dự Champions League. Vì lẽ đó, họ vẫn tự tin mua sắm cho cuộc đua danh hiệu vào năm tới.

Trước Man City, MU cũng là đội bóng mong muốn có Kane. Số tiền mà Man City dự kiến đưa ra cho Harry Kane rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Wolves nhắm James Rodriguez

Theo Marca, đội bóng trong nhóm dự Europa League là Wolverhampton đang lên kế hoạch đón ngôi sao bị thất sủng của Real là James Rodriguez.

Tiền vệ sáng tạo người Colombia đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, anh cần 1 đội bóng để thi đấu trong bối cảnh World Cup 2022 đang tới gần.

Wolves có thể là đội bóng phù hợp. "Bầy sói" là tập thể gồm nhiều cầu thủ người Bồ Đào Nha hoặc nói tiếng Bồ Đào Nha - ngôn ngữ chính của 1 số nước Nam Mỹ như Brazil hay quê hương Colombia của James.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Mục tiêu MU báo tin không vui cho "Quỷ đỏ"

Tiền vệ được MU theo đuổi từ lâu là Declan Rice mới đây đã có những phát biểu khiến đội bóng này phải phiền lòng.

Theo Rice, anh muốn tiếp tục gắn bó cùng West Ham, trở thành tượng đài ở đội bóng này và 1 ngày nào đó tiếp quản tấm băng đội trưởng của Mark Noble.

Chelsea vs Tottenham đại chiến vì thủ thành của CLB sắp xuống hạng

2 đội bóng thành London đang cạnh tranh gay gắt không chỉ cho vị trí trong top 4, mà còn vì thủ thành của Bournemouth - Ramsdale.

Dù đội bóng chủ quản không có được kết quả tốt mùa này, nhưng cá nhân thủ thành trẻ người Anh đã có 1 mùa giải thăng tiến. Nhiều khả năng đội bóng duyên hải miền Nam sẽ không thể giữ chân thủ thành U21 Anh này sau khi mùa giải kết thúc.

Willian vẫn đang lựa chọn bến đỗ

Tiền vệ số 10 của Chelsea vẫn đang chưa xác định được điểm đến tiếp theo trong mùa giải tới.

Anh chắc chắn sẽ không tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa giải tới. Hiện tại, Juventus, Arsenal và Chelsea là những đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1990 này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT