Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/3: MU kích hoạt 'bom tấn' 70 triệu bảng

Thứ tư, 11/03/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

MU sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" 70 triệu bảng, Barcelona từ chối yêu cầu của Ter Stegen, Juventus và Atletico tranh giành Rakitic... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 11/3.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/3

MU sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" 70 triệu bảng

Manchester United sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vào mùa hè này. Theo The Mirror, một động thái trị giá 70 triệu bảng (91 triệu đô la) đã được Quỷ đỏ chuẩn bị.

Ở mùa giải năm nay, Jack Grealish đóng vai trò quan trọng trong đội hình Aston Villa với 9 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sự có mặt của cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ giúp hàng tiền vệ Quỷ đỏ giàu sức sáng tạo hơn.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Real Madrid, Chuyển nhượng Juventus

Barcelona từ chối yêu cầu của Ter Stegen

Theo các nguồn tin lân cận của Barca, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ter Stegen đã đi vào bế tắc, với việc gã khổng lồ xứ Catalan không thể đáp ứng yêu cầu mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa của thủ môn người Đức.

Thủ môn 27 tuổi này tin rằng sau 6 năm gắn bó, anh xứng đáng được trả ngang bằng với những người như Luis Suarez, Coutinho. Hợp đồng hiện tại giữa Ter Stegen với Barca có thời hạn đến năm 2020 và anh đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

Wolves bạo chi "giải cứu" James Rodriguez

Tờ Daily Mail đã tiết lộ rằng Wolves đang hy vọng sẽ sử dụng ảnh hưởng của siêu cò Jorge Mendes để lôi kéo tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid với lời đề nghị trị giá 71 triệu bảng vào mùa hè này.

Sau khi trở về từ Bayern Munich theo dạng cho mượn, James Rodriguez tiếp tục chỉ là người thừa ở Real Madrid với chỉ 7 lần ra sân ở La Liga mùa này. Wolves từng ký hợp đồng với những cầu thủ lớn như Joao Moutinho và Rui Patricio, họ hy vọng sẽ đủ sức hút với cầu thủ người Colombia.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Real Madrid, Chuyển nhượng Juventus

Juventus và Atletico tranh giành Rakitic

Theo hãng tin TV3, Juventus và Atletico Madrid đã sẵn sàng chiến đấu trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này vì tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona.

Wanda Metropolitano được cho là điểm đến ưa thích tiếp theo của tiền vệ Croatia nhưng chưa đưa ra lời đề nghị nào. Trong khi đó, Juventus đã đề nghị Barca một thương vụ trao đổi dành cho Rakitic, với việc Douglas Costa sẽ chuyển đến Camp Nou.

Arsenal vẫn quan tâm đến Kurzawa

Arsenal vẫn giữ mối quan tâm đến hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG, theo nguồn tin của France Football. Pháo thủ từng liên hệ với cầu thủ người Pháp vào tháng 1 và hiện đang hy vọng sẽ đưa anh về theo dạng tự do trong mùa hè này.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 11/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City Chuyển nhượng Real Madrid Chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT