Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/12: Đối thủ cũ của Công Phượng đến NHA

Thứ sáu, 13/12/2019 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Nhật Bản đến Ngoại hạng Anh, Mbappe bất mãn ở PSG, Erling Haaland sắp chơi tại Bundesliga... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/12.

Thần đồng Nhật Bản đến Liverpool

Nhiều tờ báo uy tín đã xác nhận Liverpool và Red Bull Salzburg đã đạt thỏa thuận với nhau về trường hợp của tiền đạo Takumi Minamino. Theo đó tiền đạo người Nhật Bản sẽ cập bến Anfield vào kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Đội bóng nước Anh sẽ phải trả cho Salzburg mức phí 7,25 triệu bảng – chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Minamino.

minamino đến Liverpool

Lộ mức phí giải phóng hợp đồng của mục tiêu Barca

Lautaro Martinez là cái tên được Barcelona theo đuổi và xem như là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez. Giới thạo tin cho hay người đại diện của Lautaro Martinez đã có mặt ở Milan hôm 11/12 vừa qua. Trùng hợp khi 11/12 cũng là thời điểm mà BLĐ Barca có mặt tại Ý dự khán trận cầu vòng bảng C1 giữa hai đội. Cũng theo Sport, người đại diện của Lautaro đang đàm phán để nâng lương cũng như mức phí giải phóng HĐ lên gấp đôi. Có nghĩa là Lautaro muốn nhận lương 4 triệu euro/mùa kèm phí giải phóng HĐ là 200 triệu euro.

Mbappe đang bất mãn ở PSG vì Neymar

​Mbappe đang là tâm điểm của truyền thông Pháp sau khi có tin tiền đạo này đang buồn ở PSG. Tờ L'Equipe cho hay, tiền đạo người Pháp cảm thấy không được đối xử ngang bằng với ​Neymar. Những thông tin mà L'Equipe đưa ra khiến fan PSG không mấy yên tâm. Đặc biệt là với việc ​Real Madrid luôn lăm le tìm cơ hội có được chữ ký của Mbappe.Hé

Hé lộ điểm đến tiếp theo của "Quái thú" Erling Haaland

Erling Haaland đang trở thành một trong những sao trẻ sáng giá nhất làng túc cầu. Chân sút người Na Uy đang trải qua phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại. Theo nguồn tin từ Ruhr Nachrichten, Haaland và người đại diện đã có chuyến bay đến sân bay Dortmund vào buổi sáng hôm nay. Ở đó, tài năng triển vọng này sẽ được đội ngũ thuộc biên chế Dortmund đón đi nhằm đàm phán một thỏa thuận chuyển đến Signal Iduna Park trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng ttcn tin chuyển nhượng hôm nay thần đồng nhật bản u19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT