Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/7: Tiền đạo 600 bàn cập bến Old Trafford?

Chủ nhật, 26/07/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 600 bàn gia nhập MU?, United "thẳng tay" vụ Sanchez và Smalling, Solsa muốn mua tuyển thủ Pháp... là những tin chính của chuyển nhượng MU sáng 26/7.

Tiền đạo 600 bàn gia nhập MU

Theo Daily Mail, tài năng trẻ Charlie McNeil đã nói lời tạm biệt với Manchester City và chuẩn bị trở thành người của Quỷ đỏ. Theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ phải trả một khoản phí đào tạo không hề nhỏ cho đội bóng cùng thành phố vì McNeil chưa đủ 17 tuổi.

Charlie McNeill

Dù còn rất trẻ, tài năng của McNeil đã vang danh khắp nước Anh. Trong sự nghiệp thi đấu trẻ, chân sút người Anh đã ghi tới hơn 600 bàn thắng, một điều vô cùng hiếm thấy trong lịch sử bóng đá.

MU "thẳng tay" vụ Sanchez và Smalling

Man Utd đã quyết định từ chối không gia hạn hợp đồng cho mượn Alexis Sanchez cũng như Chris Smalling tại Inter và Roma. Thay vào đó, Quỷ đỏ mong muốn bán đứt 2 ngôi sao này để thu về những khoản tiền phục vụ cho TTCN.

chuyen nhuong MU

Với phong độ tốt, Smalling nhiều khả năng sẽ tìm được bến đỗ mới. Ngược lại, MU sẽ phải tốn khá nhiều công sức trong việc tìm người mua Alexis Sanchez, cầu thủ đang đánh mất chính mình.

Solsa muốn mua tuyển thủ Pháp

Trong trường hợp thất bại với Sancho, HLV Solskjaer sẽ chuyển nhượng sang tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich. Theo The Athletic, Man Utd đã có những cuộc hội đàm với tuyển thủ Pháp về việc chuyển đến sân Old Trafford.

chuyen nhuong MU

Sự có mặt của Leroy Sane sẽ khiến cơ hội ra sân của Coman bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, cơ hội thành công của Man Utd trong thương vụ này là không hề thấp.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- MU gặp đối thủ mới vụ Alex Telles, đó là Chelsea

- Mục tiêu của MU, Harry Kane được Jose Mourinho khẳng định là không phải để bán

Mark Schwarzer nói rằng David De Gea nên chấp nhận vị trí dự bị cho Dean Henderson

- MU đang xem xét chiêu mộ tiền vệ Idrissa Gueye của Paris Saint-Germain

>> Chuyển nhượng sáng 26/7: MU chi 400 triệu euro mua sao Barca?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT