Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/12: Neymar có 2 điều kiện để trở lại Barca

Chủ nhật, 06/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Neymar có 2 điều kiện để trở lại Barca, Harry Winks tìm đường ra đi hay Juve quan tâm sao Brazil là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (6/12).

Neymar có 2 điều kiện để trở lại Barca

Emili Rousaud, một trong những ứng viên chủ tịch của Barca xác nhận đội bóng đã đàm phán với người đại diện của Neymar và bước đầu cho kết quả tương đối khả quan.

"Chúng tôi đã đàm phán với người đại diện của Neymar, cậu ấy sẵn sàng trở lại, nhưng có 2 điều kiện. Một là cậu ấy sẽ phải đợi đến khi hợp đồng hết hạn vì Barca không có khả năng phá vỡ hợp đồng, hai là Neymar sẽ phải rút đơn kiện chống lại đội bóng", Rousaud tiết lộ với A Diario.

Ảnh 1
Neymar sẵn sàng trở lại Camp Nou. Ảnh: Getty

Harry Winks tìm đường ra đi

Tiền vệ người Anh đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, nhằm cạnh tranh cho một vị trí cùng Tam Sư tại EURO 2020. Cầu thủ này đã không đá chính kể từ tháng 9, nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, Winks khó lòng thuyết phục được HLV Gareth Southgate.

Juve quan tâm sao Brazil

Tuttomercato đưa tin, Bianconeri đang để mắt đến tiền vệ người Brazil Douglas Luiz. Man City cũng đang mong muốn đưa cầu thủ này trở lại sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên cơ hội của họ là khá thấp so với nhà ĐKVĐ Serie A.

Ảnh 2
Luiz lọt tầm ngắm của Juve. Ảnh: Getty

Barca đặt niềm tin vào "gà nhà"

Tờ Sport khẳng định Barcelona không còn quá đặt nặng việc chiêu mộ tân binh cho hàng hậu vệ. Thay vào đó, Ronald Koeman quyết định đặt niềm tin vào Oscar Mingueza, tài năng trẻ mới được đôn lên đội một.

Cầu thủ 21 tuổi đã có trận ra mắt Champions League vào tháng trước và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh ở hàng thủ Blaugrana.

Lampard muốn gia hạn với Chelsea

Huyền thoại người Anh đang rất sốt sắng trong việc gia hạn với đội bóng chủ quản, dù hợp đồng của anh còn thời hạn tới mùa hè 2022. Lampard có lý do để lo lắng, khi Chủ tịch Roman Abramovich hiếm khi sử dụng một huấn luyện viên quá 3 năm, kể từ khi sở hữu đội bóng thành London.

MU tính chi đậm cho Leicester sau thương vụ kỷ lục

Lộ diện cái tên rời Old Trafford

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Neymar Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT