Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/12: Lộ diện cái tên rời Old Trafford

Thứ bảy, 05/12/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện cái tên sắp rời Old Trafford, Barca chốt tương lai Dembele hay mục tiêu của MU có người đại diện mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (5/12).

Lộ diện cái tên sắp rời Old Trafford

Theo Manchester Evening News, Brandon Williams nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên phải rời MU trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Brandon Williams
Brandon Williams sắp được MU cho mượn. Ảnh: Getty

Điểm đến của cầu thủ trẻ người Anh sẽ là Newcastle trong một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

Barca chốt tương lai Dembele

Theo ESPN, CLB Barca đang chuẩn bị mở cuộc đàm phán hợp đồng với Ousmane Dembele. Trước đó từng có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ rời Nou Camp để gia nhập MU, tuy nhiên tình hình đã thay đổi vào lúc này.

Phong độ ổn định của Dembele cùng chấn thương dài hạn mà Ansu Fati đang gặp phải là lý do khiến Barca quyết giữ cầu thủ người Pháp.

Arsenal được khuyên mua cựu sao MU

Theo David Seaman, để giải quyết vấn đề hàng công, Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo 28 tuổi người Bờ Biển Ngà Wilfried Zaha. 

Zaha trước đây từng thi đấu không thành công trong màu áo MU, tuy nhiên khi đến với Palace, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏa sáng và trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Mục tiêu của MU có người đại diện mới

Mới đây, tài năng trẻ người Pháp Eduardo Camavinga đã chọn công ty đại diện cho riêng mình. Cụ thể, cầu thủ 18 tuổi được gửi gắm cho ICM Stellar Sports, nơi có người đại diện nổi tiếng Jonathan Barnett.

Camavinga
Camavinga có thể sắp chuyển tới Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Khách hàng của Barnett có rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh như Jack Grealish, Ben Chilwell hay Mason Mount, vì thế động thái này của Camavinga có thể là một dấu hiệu cho thấy anh sắp gia nhập một đội bóng ở xứ sở sương mù.

Haaland có giá gần 100 triệu bảng

Theo Mundo Deportivo, MU có thể chiêu mộ được Haaland vào mùa hè năm 2022, với số tiền lên tới gần 100 triệu bảng. Cụ thể trong đó gồm 64 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng, còn lại là 18 triệu bảng phí hoa hồng và 9 triệu bảng riêng cho gia đình cầu thủ người Na Uy.

Huyền thoại Real Madrid sắp cập bến MU?

Sếp lớn MU tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT