Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/12: Bruno Fernandes khiến MU đau đầu

Chủ nhật, 27/12/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes khiến MU đau đầu, Juventus nhận tin dữ từ Real hay làm rõ tương lai mục tiêu số 1 của Barca là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (27/12).

Bruno Fernandes khiến MU đau đầu

Phát biểu trước trận đấu với Leicester, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định ước mơ của cầu thủ này là được khoác áo MU. Tuy nhiên, việc không giành được danh hiệu trong 12 tháng đầu tiên khiến Fernandes "không hạnh phúc".

"Điều duy nhất tôi bỏ lỡ trong năm 2020 là danh hiệu. Tôi không có danh hiệu nào cùng MU và tôi không hài lòng về điều đó. Tôi hi vọng rằng năm 2021 sẽ tốt hơn", ngôi sao 26 tuổi chia sẻ.

Chuyển nhượng 27/12: Bruno Fernandes khiến MU đau đầu Ảnh 1
Fernandes không thực sự hạnh phúc tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Theo một số nguồn tin, số 18 của MU đang được một số đội bóng lớn tại châu Âu để mắt.

Juventus nhận tin dữ từ Real Madrid

Đội bóng thành Turin được cho là đã nhiều lần liên hệ với Real Madrid để hỏi mua hậu vệ Marcelo. Tuy nhiên, tờ CalcioMercato  cho biết thương vụ này gần như chắc chắn sẽ không diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Marcelo đã phải ngồi dự bị trong mùa giải này với sự xuất hiện của Ferland Mendy, nhưng Madrid không có ý định bán trụ cột của mình ở tháng Giêng.

Chuyển nhượng 27/12: Bruno Fernandes khiến MU đau đầu Ảnh 2
Real vẫn tin tưởng Marcelo. Ảnh: Marca

Làm rõ tương lai mục tiêu số 1 của Barca

Theo xác nhận của người đại diện Beto Yaque, tiền đạo Lautaro Martinez đang rất hạnh phúc tại Inter Milan và không hề có ý định ra đi.

"Lautaro đang hạnh phúc ở Inter. Anh ấy vẫn đang phát triển và học hỏi và là một cầu thủ có tiềm năng lớn, tôi có thể nói là không có giới hạn. Anh ấy có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu", Yaque nhấn mạnh.

Chuyển nhượng 27/12: Bruno Fernandes khiến MU đau đầu Ảnh 3
Tiền đạo người Argentina có vẻ như sẽ không ra đi. Ảnh: Getty

Real dẫn đầu cuộc đua giành Alaba

Theo tờ Athletic, Kền kền trắng đang nắm giữ nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Đội bóng Hoàng gia chuẩn bị đề nghị một bản hợp đồng béo bở để thua hút Alaba trước sự chèo kéo của những Man Utd hay Liverpool.

Lộ diện mục tiêu đầu tiên của Pochettino

Mauricio Pochettino sẽ biến tiền vệ Dele Alli trở thành mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên nếu tiếp quản ghế HLV ở PSG, theo The Sun. Tiền vệ người Anh từng là trụ cột của Spurs dưới thời ông thầy người Argentina, tuy nhiên Alli hiện đang không được Jose Mourinho trọng dụng vì phong độ yếu kém của cầu thủ này.

MU tìm ra người thay thế Pogba

Chuyển nhượng 26/12: MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo?

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT