Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/8: MU CHÍNH THỨC có kỉ lục gia Na Uy

Chủ nhật, 23/08/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức có kỉ lục gia Na Uy, lộ điểm đến của Messi, Man City đại chiến Barca vì siêu tiền đạo... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá 23/8.

MU chính thức có kỉ lục gia Na Uy

Quỷ đỏ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng Isak Hansen-Aaroen, theo xác nhận của Tromso - đội bóng cũ của tiền đạo Na Uy. MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ với cầu thủ này vào năm ngoái nhưng mới chính thức thành công khi Hansen-Aaroen tròn 16 tuổi vào ngày hôm qua.

chuyen nhuong bong da

Chân sút người Na Uy là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Tromso được ra sân chính thức, khi mới 15 tuổi 319 ngày. Tiền đạo sinh năm 2004 cũng từng thử việc với Everton và Liverpool trước khi quyết định gia nhập Quỷ đỏ.

Lộ điểm đến của Messi

Siêu sao người Argentina được cho là sẽ dứt áo ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, chỉ có 3 đội bóng đủ sức để có được chữ ký của El Pulga, đó là Inter Milan, Man City và PSG.

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter chính là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua kim tiền này. Sau khi kết thúc chiến dịch Europa League, Nerazzurri đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Barcelona.

chuyen nhuong bong da

Man City đại chiến Barca vì siêu tiền đạo

Lautaro Martinez vẫn được biết đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Blaugrana. Tuy nhiên, đội bóng La Liga vẫn chưa thể "chốt" thành công thương vụ này do những khó khăn về mặt tài chính.

Theo The Sun, Man City đã nhận thấy điều này và chính thức nhảy vào cuộc. 90 triệu euro là khoản tiền The Citizens sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Inter Milan nhả người.

chuyen nhuong bong da

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

Mundo Deportivo loan báo, Atletico Madrid muốn mua đứt Carasco từ Dailaian Yifang

- Barca đang theo dõi sát sao hậu vệ Angelino của Manchester City

Theo L'Equipe, PSG muốn chiêu mộ Pavard từ Bayern với mức giá khoảng 35 triệu euro

Matty Longstaff chính thức gia hạn với Newcastle United

- Juventus đang lên kế hoạch mua Karim Benzema để làm hài lòng Cristiano Ronaldo

Chuyển nhượng sáng 22/8: 3 đại gia 'xâu xé' Messi

Messi bị thượng tầng Barca ép phải ra đi


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT