Quảng cáo

Juventus dùng 'mồi nhử' để khiến MU bán Pogba

Thứ bảy, 22/08/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Serie A vẫn rất khát khao tiền vệ người Pháp. Mới đây, Bianconeri đã quyết định "hy sinh" một ngôi sao để có cơ hội đón Paul Pogba.

Theo Tuttosport, Man Utd đang tiến rất gần tới chữ ký của Douglas Costa, cầu thủ thuộc biên chế của Juventus. Tuy nhiên, không phải không có lý do mà Bianconeri dễ dàng nhả người cho phía đối tác nước Anh.

Marca cho biết, ngoài việc mong muốn nhận được 35-40 triệu euro từ thương vụ này, Juve cũng tin rằng Douglas Costa chuyển đến MU sẽ mở đường cho việc đàm phán mua lại tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa gia hạn với United, vì vậy cơ hội dành cho Bianconeri trên lý thuyết là vẫn còn nguyên vẹn.

pogba juventus

Tân HLV Andrea Pirlo của Juventus chính là người dìu dắt Pogba trong quãng thời gian cả hai cùng thi đấu cho đội chủ sân Allianz. Chính vì thế, nhạc trưởng tuyển Pháp có lý do để tái hợp người đồng đội cũ tại thành Turin.

Nếu cần thiết, nhà ĐKVĐ Serie hoàn toàn có thể cân nhắc "hy sinh" thêm hậu vệ Alex Sandro, người cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Quỷ đỏ. MU chắc chắn sẽ cân nhắc nghiêm túc vì vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình Solsa cũng đang là thiếu đi một cái tên thực sự đẳng cấp.

Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ MU đã bắt đầu đàm phán gia hạn với Paul Pogba. Nếu như tiền vệ 27 tuổi chấp nhận ở lại đến năm 2024, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

'Kẻ thay thế De Gea' đã xuất hiện tại MU

Juventus đồng ý bán cầu thủ siêu kỹ thuật cho MU


VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Man Utd Pogba juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT